»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/01/2019 09:00

VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019

Ngày 26/01/2019, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019 với quyết tâm tạo nên sự bứt phá ngoạn mục trên toàn diện các mặt chỉ tiêu.

>> Tuổi trẻ VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế: Những tháng năm rực rỡ >> VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế mang “Áo ấm mùa đông” tới vùng cao
VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế tràn đầy khí thế và quyết tâm cho năm 2019

Tham dự Hội nghị có ông Phạm Bá Nam - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; bà Nguyễn Thị Nga - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh cùng thành viên trong Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên của VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế.

Nhìn lại năm 2018, tập thể VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã hết sức nỗ lực, lao động hăng say với tinh thần và quyết tâm cao nhất để chinh phục những cột mốc đáng nhớ. Kết thúc năm 2018, nguồn vốn huy động bình quân của Chi nhánh tăng 200 tỷ đồng, đạt mức tăng trưởng 21%, hoàn thành 92% kế hoạch năm. Dư nợ cho vay nền kinh tế bình quân tăng 607 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng ấn tượng là 25%, hoàn thành gần 100% kế hoạch được giao.

Cả hai chỉ tiêu quan trọng về quy mô này, Chi nhánh đều đứng top 4 trong tổng số 26 chi nhánh của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế về tăng trưởng trong năm 2018. Lợi nhuận đạt được con số cao gần 60 tỷ đồng, hoàn thành 59% kế hoạch năm.

Khen ngợi những nỗ lực và thành quả mà tập thể Chi nhánh đã đạt được trong năm 2018, Giám đốc Phạm Bá Nam cũng chỉ ra những vấn đề còn tồn tại, cần đổi mới trong hoạt động của VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế. Bám sát 4 chủ điểm của Ban Lãnh đạo VietinBank đề ra trong năm 2019, ông Phạm Bá Nam yêu cầu toàn thể Chi nhánh cần tập trung vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động thay vì chú trọng quy mô.

Với 7 phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm, cấp thiết được đặt ra để làm “kim chỉ nam” cho các hoạt động, Ban Giám đốc cùng đại diện các phòng, ban đã tràn đầy quyết tâm cùng ký văn bản nhận nhiệm vụ và phấn đấu thực hiện xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh năm 2019 tại Hội nghị.

Bên cạnh đó, Chi nhánh đã tổ chức đối thoại định kỳ Quý I/2019 với người lao động nhằm tạo diễn đàn cho cán bộ, nhân viên. Thông qua đối thoại, người lao động có dịp gửi gắm nhiều tâm tư, nguyện vọng, đồng thời Ban Giám đốc đã nhận được hàng loạt ý kiến tâm huyết, sáng tạo, mang tính thực tiễn cao để đưa vào chương trình hành động trong năm 2019. Để động viên, ghi nhận kịp thời sự cống hiến của người lao động, Chi nhánh cũng đã trao nhiều giải thưởng vinh danh các tập thể và cá nhân xuất sắc trong năm qua.

Ngoài ra, trong Hội nghị lần này, Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2019 và phong trào quyên góp ủng hộ chương trình “Tết vì người nghèo” đến toàn thể cán bộ, nhân viên. Với những sự sẻ chia và tấm lòng hướng vì cộng đồng, tập thể Chi nhánh đã ủng hộ trực tiếp ngay tại Hội nghị để cùng chung tay mang tới một cái Tết Kỷ Hợi ấm áp hơn cho những mảnh đời kém may mắn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Giám đốc Phạm Bá Nam vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc năm 2018

Nguyễn Văn Huy

null - VietinBank null - VietinBank