»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/02/2019 09:59

Tọa đàm nghiệp vụ tại VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế

Ngày 23/2/2019, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã tổ chức thành công buổi tọa đàm, trao đổi về các văn bản, chính sách mới liên quan tới công tác tín dụng, tài sản bảo đảm, bảo lãnh cũng như các nghiệp vụ khác trong hoạt động kinh doanh.

>> Công tác đào tạo tại VietinBank thay đổi thế nào trong Kỷ nguyên 4.0? >> Cán bộ có thành tích tốt trong đào tạo được vinh danh
Buổi tọa đàm quan trọng và bổ ích tại VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế

Trong thời gian gần đây, VietinBank đã ban hành và chính thức áp dụng nhiều văn bản, chính sách mới liên quan tới công tác tín dụng, tài sản bảo đảm, bảo lãnh, cấp và quản lý giới hạn tín dụng. Ý thức được tầm quan trọng của các thay đổi này, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã tổ chức buổi tọa đàm, trao đổi nghiệp vụ trong nội bộ Chi nhánh trên tinh thần tuân thủ, hiểu đúng, hiểu đầy đủ để vận dụng linh hoạt và có hiệu quả vào thực tiễn.

Tham dự buổi tọa đàm, trao đổi nghiệp vụ có ông Phạm Bá Nam - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; các thành viên trong Ban Giám đốc và toàn thể Lãnh đạo Phòng, cán bộ liên quan công tác tín dụng của VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế.

Bên cạnh sự chủ trì và định hướng của Giám đốc Phạm Bá Nam, buổi tọa đàm, trao đổi còn được gợi mở, dẫn dắt bởi bà Nguyễn Thị Hoài Thu - Trưởng Phòng Hỗ trợ Tín dụng Chi nhánh. Được biết, bà Thu cũng là giảng viên kiêm chức của Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank, từng có nhiều kinh nghiệm đứng lớp trong các khóa giảng dạy nội bộ trước đây.

Đúng với tính chất của một buổi tọa đàm, rất nhiều vấn đề còn khúc mắc, vấn đề cần làm rõ về nghiệp vụ tín dụng, bảo lãnh, nhận và quản lý tài sản bảo đảm đã được thẳng thắn nêu ra và giải đáp kịp thời. Những điểm cốt lỗi, mang tính tuân thủ trong hệ thống văn bản mới cũng được Ban Giám đốc chỉ ra với nhiều ví dụ cụ thể, sinh động, bên cạnh các bài học rủi ro để cảnh báo, rút kinh nghiệm cho Chi nhánh.

Kết thúc buổi tọa đàm, Chi nhánh đã tổng hợp một số góp ý, kiến nghị để báo cáo về Trụ sở Chính. Trong thời gian tới, với chủ trương tăng cường công tác đào tạo, tự đào tạo và đào tạo qua công việc (On Job Training), VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế sẽ định kỳ tổ chức các buổi tọa đàm bổ ích và lý thú cho toàn bộ các mặt của công tác kinh doanh.

Nguyễn Văn Huy

null - VietinBank null - VietinBank