»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/5/2018 11:00

VietinBank KCN Hải Dương ký kết biên bản ghi nhớ với An Phát Complex

Chiều ngày 16/5/2018, VietinBank Khu Công nghiệp (KCN) Hải Dương đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện với Công ty TNHH Khu Công nghiệp kỹ thuật cao An Phát (An phát Complex).

>> VietinBank KCN Hải Dương triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018 >> VietinBank KCN Hải Dương liên tiếp được khen thưởng
Ông Đoàn Mạnh Vinh - Giám đốc VietinBank KCN Hải Dương phát biểu tại Hội nghị

Chương trình ký kết Biên bản ghi nhớ diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị tổng kết 15 năm xây dựng - phát triển các KCN và Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Ban Quản lý các KCN tỉnh Hải Dương. VietinBank là nhà tài trợ độc quyền và góp phần không nhỏ làm nên sự thành công của Hội nghị.

Tới dự Hội nghị có ông Nguyễn Mạnh Hiển - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương; ông Vũ Đại Thắng - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; ông Vũ Văn Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hải Dương; ông Nguyễn Dương Thái - Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; đại diện 11 Ban Quản lý các KCN, Khu Kinh tế các tỉnh, thành phố trong khu vực phía Bắc; đại diện các sở, ngành và các doanh nghiệp (trong đó có hơn 150 doanh nghiệp FDI) đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trong các KCN trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Tại Hội nghị với tư cách là nhà tài trợ độc quyền, VietinBank đã tiếp xúc quảng bá hình ảnh của mình đến toàn thể quan khách tham dự. Phát biểu tại Hội nghị, ông Đoàn Mạnh Vinh - Giám đốc VietinBank KCN Hải Dương cho biết: “VietinBank là ngân hàng trụ cột, hàng đầu của nền kinh tế, là địa chỉ tin cậy cung cấp trọn gói các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng toàn diện và đa dạng nhu cầu của khách hàng nói chung và cộng đồng doanh nghiệp nói riêng”.

Ông Đoàn Mạnh Vinh - Giám đốc VietinBank KCN Hải Dương (ngồi bên trái) tham gia ký kết Biên bản ghi nhớ

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, VietinBank KCN Hải Dương và An Phát Complex đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện. Theo đó, VietinBank KCN Hải Dương cam kết ưu tiên cấp tín dụng, đồng thời cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính cho An Phát Complex và các đơn vị đầu tư dự án vào KCN kỹ thuật cao An Phát.

Có thể khẳng định việc ký kết bản ghi nhớ hợp tác toàn diện giữa VietinBank KCN Hải Dương và An Phát Complex đặt dấu ấn quan trọng, tạo tiền đề cho sự hợp tác, cùng phát triển của các bên trong tương lai.

Hồ Sơn Cường

null - VietinBank null - VietinBank