»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/02/2018 09:02

VietinBank KCN Hải Dương triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018

Ngày 10/2/2018 tại trụ sở Chi nhánh, VietinBank KCN Hải Dương đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018.

>> VietinBank KCN Hải Dương liên tiếp được khen thưởng >> VietinBank KCN Hải Dương tổ chức thành công Đại hội Công đoàn
Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và Giám đốc Chi nhánh trao chứng nhận cho 9 cán bộ xuất sắc các chương trình thi đua

Tham dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Nhật Thu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương cùng các ông/bà trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh. Về phía Chi nhánh, có ông Đoàn Mạnh Vinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng hơn 100 cán bộ, người lao động thuộc các phòng/ban của Chi nhánh.

Hội nghị đã được nghe và lần lượt thông qua các báo cáo: Kết quả hoạt động kinh doanh, công tác cán bộ, các chế độ quyền lợi đối với người lao động, tình hình sử dụng các quỹ liên quan đến người lao động năm 2017 và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2018; báo cáo đánh giá việc thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế dân chủ ở cơ sở, đối thoại định kỳ; báo cáo công khai các quỹ do người lao động đóng góp; báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; báo cáo tổng kết các phong trào thi đua năm 2017 và phát động thi đua năm 2018. Hội nghị đã lựa chọn và bầu ra 3 thành viên đại diện cho tập thể người lao động tham gia Tổ đối thoại định kỳ theo đúng trình tự, quy định.

Phần tổng kết các chương trình thi đua và khen thưởng, đại diện Phòng Tổ chức Hành chính đã báo cáo tổng kết kết quả thi đua của Chi nhánh đối với các chương trình thi đua VietinBank phát động và đặc biệt là 5 chương trình thi đua của Chi nhánh gồm: Tăng tốc về đích, 90 ngày bứt phá về công tác bán chéo, Ngôi sao bán lẻ, Cán bộ quan hệ khách hàng doanh nghiệp xuất sắc, giao dịch viên xuất sắc.

Cũng tại Hội nghị, Chi nhánh đã khen thưởng 4 tập thể phòng xuất sắc (Khách hàng Doanh nghiệp, Kế toán giao dịch, Phòng Giao dịch Kim Thành, Phòng Giao dịch Nam Sách); vinh danh, trao chứng nhận và khen thưởng 1 chuyến du lịch Đông Nam Á đối với 9 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc nhất trong các chương trình thi đua do Chi nhánh phát động.

Tại nội dung đối thoại với người lao động, sau khi nghe các ý kiến của người lao động, các tham luận, ông Đoàn Mạnh Vinh - Giám đốc Chi nhánh đã giải đáp thắc mắc cho người lao động và nhấn mạnh nhiệm vụ đặt ra đối với Chi nhánh năm 2018 và những năm tiếp theo là rất nặng nề.

Ông Vinh kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Chi nhánh phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, nâng cao ý thức tuân thủ để hạn chế tối đa các sai sót, rủi ro phát sinh, đồng thời quán triệt thực hiện nghiêm túc quy định luân chuyển, chuyển đổi công việc đối với cán bộ, đặc biệt cán bộ tại các phòng giao dịch.

Hội nghị Người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018 VietinBank KCN Hải Dương đã thành công tốt đẹp với sự biểu quyết, nhất trí cao các mục tiêu nhiệm vụ kinh doanh năm 2018 và thông qua chính sách hỗ trợ vật chất của Chi nhánh đối với lao động thuộc đối tượng sắp xếp lại lao động.

Buổi tối cùng ngày, Chi nhánh đã tổ chức chương trình liên hoan tất niên, gặp mặt dâu rể. Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi đầm ấm với các trò chơi và phần bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn, đã để lại ấn tượng sâu sắc, góp phần gắn kết các thành viên tham dự, tạo động lực cho cán bộ, nhân viên Chi nhánh tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Thị Như Hoa

null - VietinBank null - VietinBank