»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/01/2018 11:00

VietinBank KCN Hải Dương liên tiếp được khen thưởng

Ngày 18/01/2018, tại Khách sạn Nam Cường TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương, VietinBank KCN Hải Dương đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 và đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương.

>> VietinBank KCN Hải Dương ký 3 thỏa thuận phối hợp thu NSNN >> VietinBank KCN Hải Dương ký kết giao ước hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp
Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Đình Vinh phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Vương Đức Sáng - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; bà Nguyễn Thị Hải Vân - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hải Dương; bà Nguyễn Thị Nhật Thu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; ông Nguyễn Đình Vinh -Phó Tổng Giám đốc VietinBank cùng các ông, bà Lãnh đạo các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh, lãnh đạo các phòng/ban Trụ sở chính VietinBank và hơn 300 khách hàng, đối tác thân thiết của Chi nhánh.

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) VietinBank KCN Hải Dương, ông Đoàn Mạnh Vinh - Giám đốc Chi nhánh đã báo cáo lãnh đạo các cấp và toàn thể Quý khách hàng về những kết quả Chi nhánh đạt được trong năm 2017. Trong năm qua, VietinBank KCN Hải Dương đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao với tốc độ tăng trưởng cao so với năm 2016: Dư nợ cho vay tăng trưởng 30%, trong đó: Dư nợ bán lẻ tăng trưởng 26% so với năm 2016, tỷ lệ dư nợ cho vay nông nghiệp nông thôn đạt trên 40% tổng dư nợ, cho vay xuất khẩu và doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao chiếm 20% tổng dư nợ. Nguồn vốn huy động của Chi nhánh tăng trưởng gần 15% so với năm 2016; Thu phí dịch vụ tăng trưởng với tốc độ trên 30%; tỷ lệ nợ xấu giảm từ 1,2%  xuống còn 0,7%. Chi nhánh đã được HĐQT VietinBank đánh giá xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đồng thời, ông Vinh cũng bày tỏ lòng biết ơn, lời tri ân sâu sắc đối với các cấp ủy Đảng, Chính quyền, NHNN, các sở, ban, ngành, VietinBank, các đối tác thân thiết và toàn thể quý khách hàng đã luôn ủng hộ, hợp tác cùng Chi nhánh vượt qua mọi khó khăn thách thức, đạt được sự thành công như ngày hôm nay.

VietinBank KCN Hải Dương đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương

Cũng tại Hội nghị, VietinBank KCN Hải Dương đã vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương năm 2017. Đại diện Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hải Dương, ông Vương Đức Sáng đã ghi nhận và biểu dương những thành tích Chi nhánh đã đạt được trong những năm vừa qua, đặc biệt là sự tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô, thị phần và chất lượng phục vụ khách hàng trong những năm gần đây. Ông Sáng đánh giá cao các chi nhánh VietinBank nói chung và Chi nhánh KCN Hải Dương nói riêng trong việc tích cực triển khai thực hiện các sản phẩm, chương trình tín dụng ưu đãi, chính sách lãi suất tiền tệ tín dụng và các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, góp phần thực hiện các mục tiêu, định hướng phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Đình Vinh đã báo cáo Lãnh đạo tỉnh Hải Dương và toàn thể quý khách hàng tham dự Hội nghị những thành tích nổi bật của VietinBank năm 2017, đặc biệt là sự kiện chuyển đổi thành công hệ thống CoreBanking. Ông Vinh đánh giá cao những cố gắng và kết quả đạt được của tập thể Ban Lãnh đạo, CBNV VietinBank KCN Hải Dương. Đồng thời ông Vinh giao nhiệm vụ cho Chi nhánh phải thực hiện đồng bộ các biện pháp để phát triển hoạt động kinh doanh, tăng trưởng thị phần trên địa bàn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, lập thành tích chào mừng 30 năm ngày thành lập VietinBank. Thay mặt Lãnh đạo VietinBank, ông Nguyễn Đình Vinh cũng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo tỉnh Hải Dương, các sở, ban ngành, NHNN tỉnh Hải Dương và toàn thể các đối tác, quý khách hàng đã đồng hành, hỗ trợ VietinBank KCN Hải Dương trong suốt thời gian vừa qua. Ông Vinh tin tưởng rằng, toàn thể các quý khách hàng của VietinBank KCN Hải Dương sẽ tiếp tục hợp tác, đồng hành cùng Chi nhánh vì sự thành công và thịnh vượng chung của cả VietinBank và quý khách hàng trong thời gian tới.

Nguyễn Thị Như Hoa

null - VietinBank null - VietinBank