»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/8/2018 07:00

VietinBank Kiên Giang kỷ niệm 30 năm thành lập

Hòa cùng khí thế cả hệ thống ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank, ngày 11/8/2018 VietinBank Kiên Giang đã trang trọng tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Chi nhánh (19/8/1988 - 19/8/2018).

>> VietinBank Kiên Giang: Hết 6 tháng, lợi nhuận đạt 102,4% >> VietinBank Kiên Giang 5 năm liền đạt danh hiệu xuất sắc
Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Kiên Giang cùng Lãnh đạo VietinBank Kiên Giang qua các thời kỳ cùng nhau cắt bánh chúc mừng sinh nhật 30 năm của Chi nhánh

Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Văn Kiệt - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Kiên Giang; ông Võ Thanh Tùng - Giám đốc Chi nhánh; các ông/bà nguyên là lãnh đạo, là cán bộ, nhân viên (CBNV) Chi nhánh qua các thời kỳ của Chi nhánh. Đây là dịp để Chi nhánh ôn lại truyền thống của 30 năm xây dựng và phát triển và cũng để tri ân những đóng góp của các thế hệ CBNV đã từng công tác tại Chi nhánh.

Tại buổi lễ, ông Võ Thanh Tùng đã đánh giá khái quát tình hình phát triển của Chi nhánh qua 30 năm hoạt động. Qua 30 năm, hoạt động kinh doanh của Chi nhánh phát triển mạnh mẽ, toàn diện với chất lượng và hiệu quả cao khẳng định được vai trò, vị trí của mình. Hiện nay, Chi nhánh có 1 hội sở đặt tại trung tâm thành phố Kiên Giang và 6 phòng giao dịch mở mới được đặt tại các địa bàn sầm uất của tỉnh.

“30 năm không phải là quá dài nhưng cũng không phải là ngắn so với lịch sử phát triển của một doanh nghiệp, những thành tích mà VietinBank Kiên Giang đạt được trong suốt thời gian qua là rất đáng tự hào. Tập thể đội ngũ lãnh đạo và CBNV Chi nhánh qua các thời kỳ đã nỗ lực, dày công vun đắp, tập trung trí tuệ, đoàn kết thống nhất, trên dưới một lòng xây dựng VietinBank Kiên Giang như ngày hôm nay” - Giám đốc Võ Thanh Tùng xúc động chia sẻ.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Kiệt - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Kiên Giang đã đánh giá cao những đóng góp của Chi nhánh về mặt kinh tế cũng như các hoạt động xã hội của Chi nhánh. VietinBank Kiên Giang đáng khen ngợi với tốc độ phát triển ổn định, bền vững.

Để lễ kỷ niệm thêm đặc biệt, cùng ngày Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp tổ chức các trò chơi vận động giúp gắn kết CBNV của Chi nhánh với các trò chơi kẹp lá dừa, đập niêu và chuyển nước. Mặc dù phải chạy, nhảy để kẹp lá về đến đích và ướt người khi chuyền nước nhưng CBNV ai cũng hào hứng và phấn khởi. Kết quả Tổ Công đoàn PGD Kiên Lương giành giải Nhất trò chơi kẹp lá dừa và tổ Công đoàn Phòng Hỗ trợ tín dụng đạt giải Nhất trò chơi chuyền nước.

Với những gì VietinBank Kiên Giang đã đạt được trong 30 năm qua sẽ là động lực quan trọng để Chi nhánh ngày càng phát triển hơn nữa để đóng góp nhiều vào phát triển kinh tế tại địa phương cũng như thành tích chung của VietinBank, xứng đáng là Thương hiệu mạnh trong Ngành Tài chính tại Việt Nam.

Tặng quà tri ân lãnh đạo Chi nhánh các thời kỳ

Trần Thị Ngọc Yến

null - VietinBank null - VietinBank