»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/10/2017 10:24

VietinBank Hà Tĩnh giao lưu bóng đá với khách hàng truyền thống

Chiều ngày 15/10/2017 tại Hà Tĩnh đã diễn ra 2 trận giao lưu bóng đá nam, nữ giữa VietinBank Hà Tĩnh và khách hàng truyền thống là Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Tài Đức (PTDG).

>> VietinBank Hà Tĩnh đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp >> VietinBank Hà Tĩnh tăng cường kết nối với khách hàng VIP
Hai đội bóng đá nam thi đấu giao hữu

Đây là một trong những hoạt động Chào mừng Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời cũng là hoạt động giao lưu thường niên nhằm nâng cao tinh thần, rèn luyện thể chất, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết gắn bó, tạo không khí vui tươi lành mạnh giữa 2 đơn vị.

PTDG là doanh nghiệp hàng đầu trên địa bàn Hà Tĩnh trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn nhà hàng, thương mại du lịch, xây dựng hạ tầng kỹ thuật. Trong những năm qua, với nền tảng hoạt động vững chắc, PTDG đã vươn lên phát triển mạnh mẽ và liên tục đầu tư xây dựng các hạng mục công trình giao thông thủy lợi và đẩy mạnh phát triển dự án các khu đô thị trên địa bàn toàn tỉnh.

Tới dự và động viên các vận động viên thi đấu có đại diện Ban Lãnh đạo, đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên của 2 đơn vị.

Phát biểu khai mạc buổi giao lưu, ông Hoàng Văn Thiệu - Giám đốc VietinBank Hà Tĩnh chân thành cảm ơn tình cảm gắn bó bền chặt của PTDG với Chi nhánh. Ông Thiệu đặc biệt nhấn mạnh sự tin tưởng, đồng hành của PTDG từ những ngày đầu thành lập để cùng Chi nhánh vượt qua những giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế để phát triển bền vững.

Đội Bóng đá nữ VietinBank Hà Tĩnh trước giờ thi đấu giao hữu

Trận đấu đầu tiên diễn ra giữa 2 đội bóng nữ. Trải qua những giây phút căng thẳng, kịch tính, các cô gái đến từ VietinBank Hà Tĩnh đã mang đến 1 bàn thắng tuyệt đẹp. Mặc dù là một trận bóng mang tính chất giao hữu nhưng họ đã thi đấu hết mình mang đến cho khán giả 1 trận cầu hấp dẫn.

Kết quả đội bóng đá nữ VietinBank Hà Tĩnh dành chiến thắng với tỷ số 1 - 0. Đến với trận đấu thứ 2 giữa 2 đội nam, ngay sau tiếng còi cất lên, các cổ động viên đã được chứng kiến trận cầu gay cấn, sôi động, những pha bóng đẹp mặt và màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở với tỷ chung cuộc 6 - 5 nghiêng về đội nam VietinBank Hà Tĩnh.

Trận giao hữu bóng đá kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, tràn ngập niềm vui của hai đơn vị. Qua 2 trận giao lưu bóng đá, VietinBank Hà Tĩnh đã thắt chặt hơn nữa tình cảm, sự yêu mến, tin tưởng từ phía khách hàng. Điều này hứa hẹn sự hợp tác bền vững, cùng phát triển của 2 đơn vị.

Hoàng Dương

null - VietinBank null - VietinBank