»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/8/2017 07:45

VietinBank Hà Tĩnh tăng cường kết nối với khách hàng VIP

Với mục đích tăng cường tình hữu nghị và hợp tác chặt chẽ với khách hàng VIP, chiều 29/8 tại Hà Tĩnh, VietinBank Hà Tĩnh đã giao lưu bóng đá với khách hàng thân thiết là Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn (HSG).

>> Giải bóng đá giao hữu Cúp VietinBank Lê Chân mở rộng >> Giao hữu bóng đá chào mừng ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo
Cầu thủ 2 bên chụp ảnh lưu niệm trước trận giao lưu

Tới dự và động viên các cầu thủ thi đấu có ông Phạm Ngọc Hà - Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh HSG; ông Đào Minh Tùng - Giám đốc Ban Tài chính kiêm Kế toán trưởng HSG; ông Nguyễn Đình Khánh và ông Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc VietinBank Hà Tĩnh cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên 2 đơn vị.  

HSG là doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh Hà Tĩnh. Nhiều năm qua, Công ty luôn hoạt động hiệu quả, doanh thu, lợi nhuận liên tục tăng trưởng. Công ty giao dịch tại VietinBank Hà Tĩnh từ năm 2006 và được đánh giá là khách hàng chiến lược của Chi nhánh. Hiện tại, VietinBank Hà Tĩnh đang tài trợ vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của HSG. Đồng thời, HSG cũng sử dụng hầu hết các sản phẩm, dịch vụ khác của VietinBank như: Tiền gửi, thanh toán, bảo lãnh, L/C nhập, bảo hiểm…

Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ, trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi và hào hứng. Các cầu thủ ra sức tranh tài với nhiều pha bóng đẹp trên tinh thần thể thao cao thượng. Hai đội rời sân với tỷ số chung cuộc 7 - 4 nghiêng về VietinBank Hà Tĩnh.

 Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, là sân chơi bổ ích, môi trường sinh hoạt lành mạnh, tạo điều kiện cho các cán bộ, nhân viên của VietinBank Hà Tĩnh và HSG nâng cao thể chất. Đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ giữa 2 đơn vị giao lưu, tăng cường sự hiểu biết, củng cố và thắt chặt mối quan hệ thân thiết, góp phần tạo không khí sôi nổi, vui tươi, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2017 của 2 đơn vị.

Hoàng Dương

null - VietinBank null - VietinBank