»

Giá vàng giao ngay thế giới 10h30' ngày 16/12: 177,81 USD/chỉ. Giá vàng 9999 tại Hà Nội 10h30' ngày 16/12 mua: 4.132 nghìn đồng/chỉ, bán: 4.156 nghìn đồng/chỉ. Chỉ số chứng khoán ngày 13/12: VN-Index: 966,18 -1,99 HNX-Index: 102,94 +0,23 Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD, QTK của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6: Từ đầu giờ sáng tới 17h00 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/10/2017 05:57

VietinBank Hà Tĩnh đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Ngày 7/10/2017, VietinBank Hà Tĩnh đã phối hợp với Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (Trường) tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho cán bộ, nhân viên (CBNV) Chi nhánh.

>> Đào tạo kỹ năng bán hàng cho cán bộ phục vụ KHƯT khu vực miền Nam >> Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho khách hàng ưu tiên
Toàn cảnh lớp đào tạo kỹ năng bán hàng

Dự lớp đào tạo có Ban Lãnh đạo Chi nhánh; chuyên gia Nguyễn Đức Tú và giảng viên Lê Mạnh Linh của Trường cùng gần 80 CBNV Chi nhánh.

Khóa học 1 ngày được tổ chức nhằm trang bị cho các CBNV những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một cán bộ bán hàng chuyên nghiệp cần phải có để bán hàng thành công; biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới một cách hiệu quả nhất.

Trên thực tế, việc phát triển kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích về cách tìm hiểu nhu cầu khách hàng thông qua việc tìm hiểu tâm lý khách hàng, cách giao tiếp để khai thác hiệu quả thông tin từ khách hàng, từ đó có phương thức bán hàng hiệu quả nhất.

Các bài giảng được hệ thống hóa với các mô hình, video clip giúp học viên dễ tiếp thu, ghi nhớ và ứng dụng. Đặc biệt, phương pháp làm việc nhóm, có thảo luận và thuyết trình giúp cho các học viên làm quen với các tình huống thực tế có thể xảy ra và chủ động rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống.

Bài giảng cũng chú trọng đến mô hình năng lực cần có của nhân viên bán hàng chuyên nghiệp (thái độ nhân viên, thói quen nhân viên, kỹ năng bán hàng và kiến thức bán hàng), từ đó giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng.

Các giảng viên với kinh nghiệm lâu năm về marketing đã đưa ra những ví dụ sinh động giúp học viên có thể tiếp thu kiến thức một cách hào hứng, chủ động và áp dụng được ngay những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng vào trong thực tiễn.

Phát biểu tại buổi bế giảng lớp học, ông Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc VietinBank Hà Tĩnh đã ghi nhận sự nhiệt tình và ham học hỏi của học viên; đánh giá cao hiệu quả của khóa đào tạo thông qua sự tiến bộ của từng học viên trong kỹ năng giao tiếp và nhận thức vai trò của mình trong công việc.

Ông Bình mong muốn mọi người áp dụng thành thục những kỹ năng được học vào công việc hằng ngày, không ngừng phát triển khách hàng mới, nâng cao vị thế, thương hiệu và thị phần VietinBank, giúp Chi nhánh tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban Lãnh đạo VietinBank giao.

Hoàng Dương