»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/7/2018 01:33

VietinBank Hà Thành quảng bá sản phẩm tại Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

Ngày 25/7/2018, CLB Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội phối hợp với Tam Dao Golf Resort tổ chức thành công “Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội - Summer Cup 2018”. VietinBank Hà Thành đã tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm với tư cách là nhà tài trợ vàng, đồng thời là đối tác cung cấp các dịch vụ bán lẻ uy tín và chất lượng.

>> VietinBank Hà Thành triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm >> VietinBank Hà Thành triển khai chuỗi chương trình tri ân khách hàng
Cán bộ VietinBank Hà Thành tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm bán lẻ tại giải Golf

Tại giải đấu, VietinBank Hà Thành đã tổ chức gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm bán lẻ ưu đãi nhất cho các khách hàng tham dự giải: Sản phẩm thẻ Visa Signature, các sản phẩm tài chính cho doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp…

Với đội ngũ cán bộ trẻ, năng động, VietinBank Hà Thành đã xây dựng được hình ảnh thương hiệu tới các golfer tham dự Giải.

Tham dự giải Summer Cup năm nay có 72 golfer, chia thành 2 bảng đấu bao gồm hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và các khách mời. Các golfer được thi đấu trên sân 18 lỗ với thể thức handicap.

Giải Golf Summer Cup 2018 sẽ là sân chơi giúp các thành viên trong CLB thêm gắn bó, đồng thời mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác cùng phát triển. Sau hơn 1 ngày thi đấu sôi nổi, trung thực giải đã kết thúc trong không khí thân mật, phấn khởi.

Phan Bắc Thái

null - VietinBank null - VietinBank