»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/7/2018 09:00

VietinBank Hà Thành triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm

Sáng ngày 21/7/2018 tại Hà Nội, VietinBank Hà Thành tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2018.

>> VietinBank Hà Thành đào tạo phát triển cán bộ quản lý, tiềm năng >> VietinBank Hà Thành triển khai chuỗi chương trình tri ân khách hàng
Khách mời và tập thể VietinBank Hà Thành chụp ảnh lưu niệm sau Hội nghị

Tới dự Hội nghị có một số thành viên Top 500 của VietinBank. Về phía VietinBank Hà Thành có bà Trần Thị An Dung - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh, các ông/bà trong Ban Giám đốc, trưởng/phó phòng và toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Hội nghị đã báo cáo những kết quả đạt được của Chi nhánh trong 6 tháng đầu năm, những vấn đề còn tồn tại từ đó xác định mục tiêu và phương hướng hoạt động cho 6 tháng cuối năm nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Ban Lãnh đạo VietinBank giao.

Cũng tại Hội nghị, nhằm khuyến khích động viên kịp thời các tập thể, cá nhân đã có những đóng góp lớn cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trong 6 tháng đầu năm, Ban Giám đốc đã vinh danh và trao những phần quà động viên cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu, gồm các giải: “Tôi yêu VietinBank”, Cán bộ tiêu biểu năm 2017 và Best Team tháng 6/2018.

Cuối Hội nghị là phần chia sẻ của các thành viên Top 500 VietinBank. Với 3 chủ đề chia sẻ hấp dẫn, các anh chị kể về những kinh nghiệm riêng của bản thân đã trải qua trong quá trình vươn tới Top 500 cũng như những thành công hiện nay trong công việc. Câu chuyện như tiếp thêm sức mạnh niềm tin, nghị lực cho mỗi cán bộ, nhân viên Chi nhánh để vượt qua những thử thách trước mắt, hoàn thành mục tiêu đã đặt ra và gặt hái thành công trong công việc và cuộc sống.

Hội nghị kết thúc trong không khí vui tươi, nhiệt huyết và niềm tin vững bước.

Thuỳ Linh

null - VietinBank null - VietinBank