»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/6/2018 06:46

VietinBank Hà Thành triển khai chuỗi chương trình tri ân khách hàng

Hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập VietinBank và 2 năm ngày thành lập Chi nhánh, VietinBank Hà Thành triển khai chuỗi chương trình tri ân đối với tất cả các phân khúc khách hàng. Chương trình diễn ra từ ngày 28/5/2018 đến hết tháng 8/2018.

>> VietinBank Hà Thành khai trương PGD Vinhomes Mỹ Đình >> VietinBank Hà Thành quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018
Tuần lễ tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập VietinBank Hà Thành

VietinBank Hà Thành được thành lập và chính thức đi vào hoạt động kể từ 26/8/2016. Sau gần 2 năm hoạt động, quy mô Chi nhánh đạt trên 1.800 tỷ đồng với tổng số lượng khách hàng hiện hữu đạt trên 5.000 khách hàng, tỷ lệ bán chéo 3 sản phẩm trở lên là 20%.

Để đạt được kết quả nêu trên, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ phía Ban Lãnh đạo VietinBank, các phòng, ban TSC là sự ủng hộ của hơn 5.000 khách hàng tại Chi nhánh.

Chương trình tri ân dành cho đối tượng khách hàng phổ thông tại Chi nhánh diễn ra trong tuần từ 28/5/2018 tới 1/6/2018 đã đem lại nhiều hiệu ứng tích cực. Hơn 1.000 khách hàng đã đến Chi nhánh nhận quà tri ân và được bộ phận tư vấn tại Chi nhánh chăm sóc, khơi gợi nhu cầu để tăng cường bán chéo sản phẩm.

Tiếp sau chương trình tri ân dành cho nhóm đối tượng khách hàng phổ thông, Chi nhánh đang gấp rút chuẩn bị cho chương trình tri ân dành cho nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên diễn ra vào tháng 7 và tháng 8/2018.

Mỗi chương trình được xây dựng và thiết kế sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng và phân khúc khách hàng qua đó truyền tải thông điệp “VietinBank Hà Thành luôn mong muốn đem lại những giá trị khác biệt cho từng đối tương khách hàng tại Chi nhánh”.

Thùy Linh

null - VietinBank null - VietinBank