»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/3/2019 09:00

VietinBank Chi nhánh 11 tri ân khách hàng

Ngày 1/03/2019, VietinBank Chi nhánh 11 (CN) đã tổ chức buổi Gặp mặt tri ân khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (DN VVN), doanh nghiệp siêu vi mô. Đây là những khách hàng có quan hệ giao dịch truyền thống và thời gian gắn bó lâu năm với Chi nhánh.

>> Hội nghị khách hàng VietinBank Ba Đình >> VietinBank Sầm Sơn tổ chức hội nghị khách hàng năm 2019
Các vị lãnh đạo, khách mời nâng ly khai mạc buổi Gặp mặt

Tham dự buổi Gặp mặt có: Ông Hàng Vay Chi - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP. HCM, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 11- là khách hàng gắn bó trên 20 năm tại CN; Tập thể Ban Giám đốc CN cùng hơn 30 khách hàng truyền thống của CN.

Tại buổi Gặp mặt, ông Vũ Anh Đức - Bí thư Chi bộ, Giám đốc CN đã thông tin tóm tắt kết quả kinh doanh năm 2018; bày tỏ cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của các quý khách hàng thân thiết đã dành cho CN trong nhiều năm qua. Ông Đức khẳng định: Với sự đồng hành của quý khách hàng, VietinBank Chi nhánh 11 sẽ tiếp tục đạt được những kết quả tích cực trong năm 2019 và các năm tiếp theo; đồng thời mong muốn các khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của CN.

Toàn cảnh buổi Gặp mặt

Ông Hàng Vay Chi - đại diện cho các khách hàng truyền thống đánh giá cao mối quan hệ hợp tác gắn bó lâu dài với VietinBank Chi nhánh 11. Ông Chi cũng mong muốn các khách hàng và VietinBank Chi nhánh 11 sẽ tiếp tục phát triển, đạt nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Xen kẽ giữa các tiết mục văn nghệ, VietinBank Chi nhánh 11 đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng và trao nhiều phần quà giá trị cho các vị khách may mắn. Kết thúc buổi Gặp mặt, Giám đốc CN Vũ Anh Đức đã gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc năm 2019 nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng đến toàn thể khách hàng.

Ban Lãnh đạo CN tặng quà cho khách hàng may mắn

Đinh Thế Hiển

null - VietinBank null - VietinBank