»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/01/2019 08:00

VietinBank Sầm Sơn tổ chức hội nghị khách hàng năm 2019

Ngày 12/01/2019 tại khách sạn Central TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, VietinBank Sầm Sơn tổ chức hội nghị khách hàng với chủ đề “Uy tín hàng đầu, Quan hệ dài lâu, Thành công rực rỡ”.

>> Lần thứ 4 liên tiếp, Giám đốc VietinBank Sầm Sơn là Doanh nhân tiêu biểu xứ Thanh >> VietinBank Sầm Sơn kỷ niệm 30 năm thành lập
VietinBank Sam Son tài trợ 5 căn nhà tình nghĩa trị giá 200 triệu đồng

Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Thanh An - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa và các ông/bà Lãnh đạo các huyện nơi có phòng giao dịch trên địa bàn; các cơ quan báo đài; các sở, ban, ngành và hơn 300 khách hàng là các doanh nghiệp, cá nhân đại diện cho hơn 50 ngàn khách hàng đang có quan hệ với Chi nhánh.

Về phía Chi nhánh có ông Lê Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng toàn thể Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban và hơn 100 cán bộ, nhân viên tham dự.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh An đánh giá cao chất lượng hoạt động và bước phát triển đột phá của VietinBank Sầm Sơn trong những năm qua. Ông An tin tưởng vào sự tận tâm, năng động, chuyên nghiệp trong kinh doanh của Chi nhánh sẽ tiếp tục đạt được thành công trong thời gian tới.

Để tri ân khách hàng, tại hội nghị ông Lê Văn Dũng chia sẻ và cam kết VietinBank Sầm Sơn luôn lấy chữ tín làm đầu, đã nói là làm, luôn luôn đồng hành với khách hàng, gắn kết dài lâu, thành công của khách hàng cũng là thành công của VietinBank Sầm Sơn.

Cũng tại Hội nghị, đại diện các khách hàng ông Nguyễn Trung Thành - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp huyện Triệu Sơn, đã khẳng định những đồng vốn của VietinBank Sầm Sơn mang lại hiệu quả rõ rệt trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn. Thay lời tri ân với VietinBank Sầm Sơn ông cũng cam kết sẽ sử dụng những đồng vốn của VietinBank Sầm Sơn đầu tư ngày càng hiệu quả hơn nữa và luôn đồng hành cùng Chi nhánh.

Hội nghị có nhiều chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc và bốc thăm trúng thưởng với những phần quà ý nghĩa gửi đến khách hàng. Hội nghị đã thắt chặt mối quan hệ hợp tác bền lâu của VietinBank Sầm Sơn với khách hàng và hứa hẹn những thành công mới trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

Ông Nguyễn Thanh An- Giám đốc NHNN tỉnh Thanh Hóa trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn

Lê Hoan

null - VietinBank null - VietinBank