»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/7/2018 08:55

VietinBank Bến Tre đối thoại với người lao động

Ngày 21/7/2018, VietinBank Bến Tre đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và đối thoại định kỳ với người lao động. Bà Võ Thị Thuỳ Trang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh chủ trì Hội nghị.

>> Chi đoàn VietinBank Bến Tre hưởng ứng “Tháng Nhân đạo” năm 2018 >> VietinBank Bến Tre tăng cường gắn kết người lao động
Giám đốc Chi nhánh Võ Thị Thùy Trang khen thưởng các tập thể xuất sắc

Trong 6 tháng đầu năm 2018, toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV Chi nhánh đã đồng tâm nỗ lực phấn đấu nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra. Kết quả kinh doanh tăng trưởng ổn định, hiệu quả trong thời gian qua là một thành quả rất đáng khích lệ đối với tập thể CBNV Chi nhánh.

Hội nghị đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh 6 tháng đầu năm 2018: Nguồn vốn huy động cuối kỳ (không bao gồm nguồn vốn khác được quản lý tập trung và chia sẻ từ Trụ sở chính) đạt 3.038 tỷ đồng, tăng 9,42% so với đầu năm, tăng 22,12% so cùng kỳ năm trước. Dư nợ cho vay nền kinh tế cuối kỳ đạt 2.248 tỷ đồng, tăng 14,46% so cùng kỳ năm trước, tăng 6,87% so với đầu năm; chất lương tín dụng được đảm bảo, kéo giảm cả số dư và tỷ lệ nợ xấu về mức 0,38% tổng dư nợ.

Với kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, Giám đốc Chi nhánh đã đánh giá phân tích tình hình, nêu ra những kết quả đạt được cần tiếp tục phát huy; những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và đề ra những giải pháp cụ thể để thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2018 theo chỉ đạo, định hướng của VietinBank. Trong đó tập trung thực hiện những giải pháp nhằm tạo những chuyển biến mang tính đột phá ở các khâu như: Tăng trưởng nguồn vốn và dư nợ cho vay nền kinh tế một cách bền vững, an toàn và hiệu quả; tăng năng suất lao động; đẩy mạnh bán chéo sản phẩm; chú trọng phát triển thẻ nội địa, tăng thu nhập ngoài lãi hoàn thành vượt mức kế hoạch thu nợ xử lý rủi ro; duy trì 5S và hệ thống quản lý chất lượng. Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích động viên CBNV, Giám đốc Chi nhánh đã kịp thời động viên khen thưởng một số cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua.

Kết thúc Hội nghị, Giám đốc Chi nhánh Võ Thị Thùy Trang nhấn mạnh: Nhiệm vụ kinh doanh còn lại trong 6 tháng cuối năm vô cùng khó khăn, đòi hỏi tập thể CBNV Chi nhánh tiếp tục đoàn kết. Mỗi cá nhân phải ra sức nỗ lực học tập không ngừng, quyết tâm cùng nhau phấn đấu để Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2018.

Đình Thu

null - VietinBank null - VietinBank