»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/5/2018 09:00

Chi đoàn VietinBank Bến Tre hưởng ứng “Tháng Nhân đạo” năm 2018

Tiếp tục phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” và hưởng ứng tích cực “Tháng Nhân đạo” năm 2018, ngày 15/5/2018 được sự định hướng chỉ đạo, hỗ trợ của Đảng ủy, Chi đoàn VietinBank Bến Tre đã đến thăm và tặng 5.000.000 đồng cùng 20 kg gạo hỗ trợ gia đình bà Hồ Thị Củi ngụ tại ấp 1, xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

>> VietinBank Bến Tre tăng cường gắn kết người lao động >> VietinBank Bến Tre hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2018
Chi đoàn tặng quà hỗ trợ gia đình bà Củi vượt qua khó khăn

Theo thông tin từ xã Thạnh Trị, tháng 3 vừa qua, con gái của bà Củi làm nghề lượm ve chai đã qua đời ở tuổi 62. Con gái bà cũng là lao động chính trong nhà, phải nuôi bà (85 tuổi) và người con 23 tuổi bị tật nguyền do nhiễm chất độc da cam dioxin. Mọi chuyện đến quá bất ngờ với bà Củi. Hiện cuộc sống của hai bà cháu trông cậy vào hàng xóm xung quanh.

Tháng 5 là dịp khắp cả nước long trọng Kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập và là Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Tháng 5 - “Tháng Nhân đạo” không chỉ là dịp để mỗi chúng ta bày tỏ lòng kính yêu đối với Bác Hồ mà quan trọng hơn là thông qua các hoạt động trong “Tháng Nhân đạo” để đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tư tưởng Hồ Chí Minh với sự nghiệp nhân đạo trong các đoàn thể, cơ quan mình đang công tác.

Với tinh thần tất cả vì người nghèo, người dễ bị tổn thương trong xã hội, “Vì mọi người, ở mọi nơi”, hành động của Chi đoàn VietinBank Bến Tre phần nào hỗ trợ, giúp đỡ những người nghèo, gặp khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Phạm Thanh Phương

null - VietinBank null - VietinBank