»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/4/2018 06:00

VietinBank Bến Tre tăng cường gắn kết người lao động

Ngày 8/4/2018, VietinBank Bến Tre tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm gắn kết người lao động như: Biểu dương cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; mừng sinh nhật quý II/2018 và Hội thi “Cùng hát cùng vui”.

>> Giải Quần vợt tranh Cúp VietinBank Bến Tre năm 2018 >> VietinBank Bến Tre hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2018
Tặng giấy khen cho các cá nhân điển hình

Thành phần tham dự về phía khách mời có ông Nguyễn Hoài Anh - Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Bến Tre. Về phía Chi nhánh có bà Võ Thị Thùy Trang - Giám đốc Chi nhánh cùng hơn 120 cán bộ, nhân viên người lao động.

Hoạt động đầu tiên là biểu dương, khen thưởng cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tiếp đó là hoạt động mừng sinh nhật cán bộ, nhân viên có ngày sinh trong quý II/2018. Đây cũng là dịp để tập thể cùng chia sẻ niềm vui và gửi đến những lời chúc tốt đẹp dành cho các cá nhân có ngày sinh trong Quý II/2018.

Cán bộ, nhân viên cùng cắt bánh sinh nhật

Hội thi “Cùng hát cùng vui” với 21 tiết mục dự thi được các thí sinh chuẩn bị chu đáo. Thông qua Hội thi, Chi nhánh sẽ chọn ra các giọng ca đạt chất lượng tốt để tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng - Khu vực VII năm 2018 do VietinBank Tiền Giang đăng cai tổ chức và Liên hoan nghệ thuật Ngân hàng Bến Tre năm 2018 do Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bến Tre tổ chức.

Các hoạt động đã tạo không khí vui tươi phấn khởi, sự gắn bó, đoàn kết trong cán bộ, nhân viên, phấn đấu hoàn xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2018.

Các thí sinh đạt giải tại Hội thi

Phạm Thanh Phương

null - VietinBank null - VietinBank