»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/5/2018 10:37

Tuổi trẻ VietinBank học tập và làm theo Bác

Ngày 18/5/2018, Nhân Kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank tổ chức Lễ báo công dâng Bác tại Khu di tích K9 - Đá Chông và Lễ Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018.

>> Tọa đàm vai trò Đoàn Thanh niên trong hoạt động kinh doanh >> Đoàn Thanh niên VietinBank mít tinh Kỷ niệm 87 năm Ngày Thành lập Đoàn
Đoàn Thanh niên VietinBank thực hiện nghi lễ báo công dâng Bác

Tiếp tục xung kích, sáng tạo trong nhiều hoạt động

Tham dự Chương trình có các đồng chí: Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank; Đoàn Thị Kiều Hương - Ủy viên Ban Thường vụ (BTV) Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Ủy viên Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ, Bí thư ĐTN VietinBank; Bùi Hoài Nam - Phó Bí thư ĐTN VietinBank; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH ĐTN VietinBank, thường trực các Khối hoạt động và các Bí thư/Phó Bí thư đến từ 96 cơ sở đoàn trực thuộc đại diện cho hơn 6.000 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) VietinBank.

Trước anh linh Bác, đồng chí Đoàn Thị Kiều Hương - Bí thư ĐTN VietinBank thay mặt đoàn đại biểu cán bộ chủ chốt, cán bộ đoàn viên ưu tú đại diện cho tuổi trẻ VietinBank vinh dự báo cáo với Bác về kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên các tháng đầu năm và nhiệm vụ công tác các tháng cuối năm 2018. 

Với chủ đề công tác năm 2018 đó là: “Tuổi trẻ VietinBank đoàn kết, năng động, sáng tạo, thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank, vì sự nghiệp phát triển của VietinBank và hội nhập quốc tế”, ĐTN VietinBank đã phát động, triển khai nhiều chương trình, hoạt động thiết thực nhằm phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ VietinBank.

Về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, ĐTN VietinBank đã bám sát đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của Đoàn cấp trên và sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy VietinBank thường xuyên có sự đổi mới về nội dung và hình thức. Mỗi ĐVTN VietinBank nêu cao tinh thần tự giác tu dưỡng, rèn luyện theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác.

Cùng với đó, ĐTN VietinBank tiếp tục khẳng định vai trò xung kích, tiên phong, đăng ký đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên góp phần thực hiện có hiệu quả những mục tiêu phát triển của VietinBank.

Ngoài ra, ĐTN VietinBank còn tập trung nâng cao chất lượng công tác Đoàn từ cơ sở, đồng thời chủ động, tích cực tuyên truyền, vận động và tổ chức cho ĐVTN tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng. Trong 6 tháng đầu năm, ĐTN VietinBank đã giới thiệu kết nạp Đảng cho 1.656 đoàn viên ưu tú; giới thiệu được 802 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Vinh danh các đoàn viên, thanh niên VietinBank tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018

Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành việc làm thường xuyên, liên tục trong các cấp bộ Đoàn và ĐVTN VietinBank. Từ đó đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống; từng bước hình thành thế hệ thanh niên VietinBank sống có lý tưởng, hoài bão cách mạng, có khát vọng vươn lên.

Cũng từ phong trào này đã xuất hiện gương điển hình tiên tiến. Họ là những doanh nhân trẻ, những Nhà quản lý trẻ và những cán bộ Đoàn tiêu biểu đạt được những thành tích xuất sắc, luôn xung kích, sáng tạo, nhiệt tình trong các hoạt động đoàn thể và đóng góp tích cực cho sự phát triển của VietinBank (Danh sách chi tiết xem tại đây).

Chia sẻ tại buổi Lễ, đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động, xung kích của tuổi trẻ VietinBank. Các ĐVTN VietinBank là lực lượng chính trong việc đảm nhận khâu khó, việc mới; là động lực mạnh mẽ đưa VietinBank tiến xa hơn, nhanh hơn trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, đồng chí Cường cũng mong muốn thanh niên VietinBank tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và xây dựng đơn vị; không ngừng học hỏi và sáng tạo, khát khao cống hiến vì sự phát triển vững mạnh của VietinBank.

Cũng tại Lễ Tuyên dương, các ĐVTN VietinBank đã hào hứng đóng góp và chia sẻ những ý tưởng lên Cây giải pháp, ý tưởng về học tập và làm theo lời Bác. Điều này càng khẳng định tinh thần và ý chí quyết tâm của tuổi trẻ VietinBank đẩy mạnh Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển.

Tuổi trẻ VietinBank đoàn kết, năng động, sáng tạo, thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank

ĐVTN VietinBank đóng góp và chia sẻ những ý tưởng lên Cây giải pháp, ý tưởng về học tập và làm theo lời Bác

Anh Thư

null - VietinBank null - VietinBank