»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/02/2020 04:55

Thêm khách hàng nhận giải Bạch kim trị giá 68.686.868 đồng

Sáng ngày 25/2/2020, VietinBank đã tổ chức Lễ trao thưởng khu vực 1 của Chương trình khuyến mãi “Lãi nhỏ vay ngay - Vận may năm mới"(Chương trình) tại VietinBank Tiên Sơn (Bắc Ninh).

>> VietinBank Bãi Cháy trao giải Bạch kim cho khách hàng may mắn trúng thưởng >> Khách hàng VietinBank Nam Định bất ngờ trúng thưởng đầu năm
Đại diện VietinBank trao giải thưởng cho các khách hàng

Tham dự Lễ trao thưởng có: Bà Đặng Thị Tuyết Minh - Phó Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank; ông Nguyễn Quang Tâm - Giám đốc VietinBank Tiên Sơn; Lãnh đạo Phòng Phát triển kinh doanh Khối Bán lẻ, Ban Lãnh đạo VietinBank Tiên Sơn cùng các khách hàng trúng thưởng trong Chương trình.

Giải Bạch kim khu vực 1 là sổ tiết kiệm trị giá 68.686.868 đồng đã được VietinBank trao tặng cho khách hàng Ngô Hữu Phúc - đại diện Công ty TNHH Phúc Thành. Cũng tại buổi Lễ, VietinBank đã trao giải Bạc là sổ tiết kiệm trị giá 8.888.888 đồng cho khách hàng Trần Thị Chung.

Chia sẻ về Chương trình, khách hàng Trần Thị Chung cho biết: Tôi cảm thấy rất may mắn khi đã trúng được giải thưởng của Chương trình. Tôi hy vọng VietinBank sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi như thế này để ngày càng có nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng như tôi. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các Lãnh đạo và cán bộ VietinBank Tiên Sơn đã luôn nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ tôi rất nhiều khi giao dịch với VietinBank”.

Một điều khá ngẫu nhiên là khách hàng may mắn trúng giải Bạch kim khu vực 1 lại có năm sinh và số tài khoản đều mang những con số có ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn. Sự ngẫu nhiên này đã mang lại cho khách hàng giải thưởng may mắn gắn với những con số có ý nghĩa “Lộc - Phát”.

Phát biểu tại buổi Lễ trao thưởng, bà Đặng Thị Tuyết Minh - Phó Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank cho biết: Chương trình khuyến mãi “Lãi nhỏ vay ngay - Vận may năm mới” được triển khai lần này với sự đổi mới về cách thức, cơ cấu giải thưởng và ý nghĩa giải thưởng so với những chương trình trước đây. Theo đó, cơ cấu giải thưởng đã được phân bổ đều cho các khu vực kinh doanh của VietinBank. Điều đó mang đến cho nhiều khách hàng từ khắp mọi miền trên toàn quốc cơ hội trúng các giải thưởng cao nhất của Chương trình. Các giải thưởng trong Chương trình cũng mang những con số may mắn như một lời chúc phúc của VietinBank gửi tới các quý khách hàng nhân dịp đầu Xuân năm mới. VietinBank hy vọng rằng, với những giải thưởng mang những con số may mắn này, quý khách hàng sẽ ngày càng thành công và thịnh vượng. VietinBank xin cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua và mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian tới.

Cũng tại buổi Lễ, ông Nguyễn Quang Tâm - Giám đốc VietinBank Tiên Sơn cho biết: Khách hàng của VietinBank Tiên Sơn rất có duyên với các giải thưởng và đã có nhiều khách hàng trúng thưởng các chương trình khuyến mãi của VietinBank. Đây cũng là niềm vui và là động lực của VietinBank Tiên Sơn khi có được sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng. Giải thưởng đã lan tỏa sự phấn khởi tới các khách hàng và tạo khí thế cho một năm hứa hẹn nhiều thắng lợi. Chúng tôi hy vọng rằng, các quý khách hàng trúng thưởng cũng như cộng đồng khách hàng trong khu vực sẽ tiếp tục ủng hộ VietinBank trong thời gian tới.

Lan Phương

null - VietinBank null - VietinBank