»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/02/2020 08:00

Khách hàng VietinBank Nam Định bất ngờ trúng thưởng đầu năm

Ngày 21/2/2020, VietinBank Nam Định (Chi nhánh) tổ chức Lễ trao thưởng Chương trình khuyến mãi “Lãi nhỏ vay ngay - Vận may năm mới” cho khách hàng trúng giải Bạch kim của Chương trình.

>> VietinBank Hà Thành trao thưởng cho 2 khách hàng may mắn >> VietinBank Bình Phước trao thưởng Chương trình “ Lãi nhỏ vay ngay - Vận may năm mới”
Đại diện VietinBank Nam Định trao thường cho khách hàng Lê Thị Thu

Bà Lê Thị Thu - khách hàng thân thiết, sử dụng nhiều dịch vụ của Chi nhánh đã trở thành người may mắn trúng giải Bạch kim là 1 sổ tiết kiệm trị giá 68.686.868 đồng.

Đại diện cho VietinBank Nam Định, ông Đặng Văn Hải - Phó Giám đốc Chi nhánh đã chúc mừng và tri ân khách hàng Lê Thị Thu đã ủng hộ và đồng hành cùng Chi nhánh trong suốt thời gian qua. Ông Đặng Văn Hải nhấn mạnh: “Ban Lãnh đạo cùng tập thể cán bộ VietinBank Nam Định luôn nỗ lực hết mình, tích cực trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, không ngừng mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) mới mẻ, linh hoạt, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng”.

Trong niềm phấn khởi khi nhận được món quà bất ngờ dịp đầu năm mới, khách hàng Lê Thị Thu đánh giá cao các SPDV, tác phong phục vụ cũng như uy tín, thương hiệu của VietinBank. Bên cạnh đó, bà Thu cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến VietinBank nói chung, VietinBank Nam Định nói riêng vì đã mang lại may mắn cho mình. Bà Lê Thị Thu sẽ tiếp tục đồng hành, gắn bó với VietinBank trong thời gian tới.

Để chia sẻ niềm vui và may mắn này, bà Lê Thị Thu đã trích 1 phần tiền thưởng của mình, ủng hộ 5 triệu đồng vào Quỹ khuyến học của Chi nhánh.

Trần Đức Thắng

null - VietinBank null - VietinBank