»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/02/2020 04:37

VietinBank Bãi Cháy trao giải Bạch kim cho khách hàng may mắn trúng thưởng

Sáng ngày 24/2/2020 tại TP. Hạ Long, VietinBank Bãi Cháy (Chi nhánh) đã tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng (KH) may mắn trúng giải Bạch kim trong Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Lãi nhỏ vay ngay - Vận may năm mới”.

Tham dự buổi Lễ có: Ông Hàn Đức Hùng - Phó Giám đốc Chi nhánh cùng cán bộ, nhân viên và các khách hàng thân thiết của Chi nhánh.

“Lãi nhỏ vay ngay - Vận may năm mới” là CTKM nhằm hỗ trợ cho các KH cá nhân và doanh nghiệp siêu vi mô của VietinBank có thêm nguồn vốn phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh, mua sắm, tiêu dùng dịp cuối năm. Chương trình được triển khai từ ngày 7/11/2019 - 15/1/2020, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Sau gần 3 tháng triển khai, Chương trình đã nhận được sự tham gia của đông đảo quý KH. Trong đó, Công ty TNHH Hằng Hải Long là KH may mắn của VietinBank Bãi Cháy đã trở thành chủ nhân của giải Bạch kim là 1 sổ tiết kiệm trị giá 68.686.868 đồng.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Lê Thị Hường - Giám đốc Công ty TNHH Hằng Hải Long cho biết: “Doanh nghiệp chúng tôi rất may mắn đã trúng giải thưởng trong Chương trình “Lãi nhỏ vay ngay - Vận may năm mới” của VietinBank. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn VietinBank đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong những năm vừa qua. Mong rằng trong thời gian tới sẽ luôn được sự hỗ trợ của VietinBank để doanh nghiệp chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa”.

Đỗ Ngọc Yến

null - VietinBank null - VietinBank