»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/4/2018 06:35

PGD Hồng Hà - VietinBank Yên Bái thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm nhân thọ

Nhằm khai thác nguồn khách hàng tiềm năng cũng như thúc đẩy tăng trưởng bảo hiểm nhân thọ Aviva trên địa bàn, trong 2 ngày 16 và 17/4/2018, VietinBank Yên Bái đã phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam) tổ chức thành công “Ngày hội bảo hiểm tại PGD Hồng Hà - VietinBank Yên Bái”.

>> Ngày hội bảo hiểm tại PGD Bà Triệu - VietinBank TP. Hà Nội >> Sự chuyển mình mạnh mẽ của Bảo hiểm VietinBank
Trao quà cho khách hàng tham gia Ngày hội

“Ngày hội bảo hiểm” là chương trình thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, cung cấp nhiều ưu đãi cho các đối tượng khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ với sự tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ bảo hiểm của Aviva Việt Nam.

Trong 2 ngày diễn ra hoạt động, các cán bộ Aviva Việt Nam cùng với cán bộ của PGD Hồng Hà đã tổ chức ngày hội một cách trang trọng, chu đáo và nhiệt tình đón tiếp, tư vấn nhiều tiện ích, quyền lợi của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Aviva đến từng khách hàng. Các khách hàng được tư vấn gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và kế hoạch tài chính của khách hàng, từ đó nhiều khách hàng đã quyết định lựa chọn sản phẩm, gói sản phẩm và hoàn thiện ngay bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm tại Chương trình.

Kết quả là 20 hợp đồng đã được ký kết với tổng mức phí ban đầu thu được là trên 303 triệu đồng chưa kể doanh số cam kết. Trong đó, có khách hàng ký hợp đồng đóng phí từ 50 triệu đồng trở lên và đã được nhận ngay phần quà tặng là 1 chỉ vàng 9999. Ngoài ra, còn rất nhiều khách hàng đã được tặng quà khác như: Vali du lịch, túi kéo, mũ bảo hiểm, áo mưa...

Thành công của “Ngày hội bảo hiểm” tại PGD Hồng Hà - VietinBank Yên Bái đã đem đến sự hài lòng, ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng, đã tạo được tiếng vang và nâng cao vị thế của VietinBank trên địa bàn TP. Yên Bái.

Kết thúc Ngày hội, đại diện Aviva Việt Nam đã cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc VietinBank Yên Bái cùng các đối tác, khách hàng đã tin tưởng, hợp tác thành công với bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam trong thời gian qua. Đây chính là động lực quan trọng để Aviva Việt Nam tiếp tục mang đến các giá trị tốt hơn cho khách hàng.

Đối với VietinBank Yên Bái nói chung và PGD Hồng Hà nói riêng, đây cũng là dịp để Chi nhánh, PGD khẳng định sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng để mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích nhất, phù hợp nhất.

Nguyễn Ngọc Sơn

null - VietinBank null - VietinBank