»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/11/2018 04:15

Miễn lãi 24 tháng cho khách hàng mua nhà Dự án Dahlia Homes - Gamuda Gardens

Ngày 14/11/2018 tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam - Cenland - VietinBank Tràng An. Theo nội dung hợp tác, khách hàng mua nhà liền kề tại dự án Dahlia Homes - Khu đô thị Gamuda Gardens chỉ cần thanh toán 30%, số tiền còn lại sẽ được VietinBank Tràng An hỗ trợ cho vay và không tính lãi trong 24 tháng.

>> VietinBank Tràng An tổ chức thành công giải Golf lần thứ 3 >> VietinBank Tràng An khai trương PGD Yên Thái
Đại diện Gamuda Land Việt Nam, Cenland và VietinBank Tràng An ký kết hợp tác toàn diện

Dự buổi Lễ có: Ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cengroup; ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cengroup; bà Nguyễn Minh Hồi - Phó Tổng Giám đốc Cenland; ông Dennis Ng Teck Yow - Phó Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam; ông Phạm Văn Khoa - Giám đốc VietinBank Đống Đa; bà Nguyễn Thúy Hằng - Giám đốc VietinBank Tràng An; cùng các thành viên của Gamuda Land Việt Nam; Cenland và VietinBank Tràng An tham dự.

Nằm trong quần thể Khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens (quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội), Dahlia Homes là sản phẩm nhà liền kề cuối cùng trong dự án Gamuda Gardens. Điểm nổi bật của Dahlia Homes là thiết kế hợp lý, hầu hết các nhà liền kề trong Dự án đều có khoảng không thoáng, đón nắng và đón gió tự nhiên. Mỗi căn nhà Dahlia Homes có diện tích linh hoạt từ 90m2 đến 257m2,với thiết kế 3,5 tầng gồm 4 phòng ngủ chính, 1 phòng khách, khu bếp và 2 phòng sinh hoạt chung.

Nhà liền kề Dahlia Homes được xây dựng trong không gian thoáng đãng, biệt lập với không gian chung toàn Khu đô thị Gamuda Gardens, có sân vườn và lối ra vào riêng biệt. So với các sản phẩm trong dự án Gamuda Gardens trước đó, Dahlia Homes kế thừa và phát triển những ưu điểm nổi trội, bao gồm kiến trúc khác biệt, chan hòa giữa công viên mát xanh và hồ nước trong lành, cùng câu lạc bộ thể dục, thể thao đầy đủ tiện nghi.

Với mong muốn hỗ trợ chính sách thanh toán tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu ở thực tại Dự án Dahlia Homes, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam và Nhà phân phối, đầu tư thứ cấp Cenland cùng VietinBank Tràng An đã bắt tay hợp tác đưa ra gói chương trình “Mua nhà Gamuda Gardens tưởng không dễ mà dễ không tưởng”. Theo đó, khách hàng mua liền kề Dahlia Homes chỉ cần thanh toán 30%, số tiền còn lại sẽ được VietinBank Tràng An hỗ trợ cho vay và không tính lãi trong 24 tháng.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cengroup cho biết: Đây là một gói sản phẩm rất tuyệt vời dành cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngôi nhà tại Gamuda Gardens. Ông Hưng cũng đánh giá cao các nội dung hợp tác của VietinBank và Cengroup trong thời gian qua, cũng như sự hợp tác của Gamuda Land Việt Nam và VietinBank Tràng An khi đã đưa ra gói vay ưu đãi rất hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua Dự án Dahlia Homes.

Ông Dennis Ng Teck Yow - Phó Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam cam kết đảm bảo tiến độ Dự án Dahlia Homes và mang đến những ngôi nhà chất lượng tốt nhất và không gian sống an lành cho khách hàng.

Toàn cảnh Lễ ký kết

Về phía VietinBank Tràng An, bà Nguyễn Thúy Hằng - Giám đốc Chi nhánh cũng chia sẻ: VietinBank và Tập đoàn Cengroup trong thời gian qua đã cùng hợp tác trong nhiều lĩnh vực như: Chi lương cho cán bộ, nhân viên, làm cổng thanh toán cho trang “nghemoigioi.vn”, cengolf và cho vay hỗ trợ lãi suất 0% các dự án do Cengroup phân phối như dự án the K-Park…

“Thỏa thuận hợp tác 3 bên hôm nay đánh dấu một mô hình hợp tác toàn diện giữa Nhà phát triển dự án, Nhà phân phối và ngân hàng sẽ cung cấp giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng” - bà Hằng khẳng định.

Kết thúc buổi Lễ, đại diện Gamuda Land Việt Nam, Cenland và VietinBank Tràng An đã tiến hành ký kết hợp tác toàn diện trước sự chứng kiến của các đại biểu tham dự.

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank