»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/5/2018 01:00

Khai mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng khu vực III - Hà Nội 2018

Ngày 25/5/2018, Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Khu vực III - Hà Nội đã chính thức khai mạc với sự tham dự của hơn 800 cán bộ, đoàn viên đến từ 29 Công đoàn cơ sở (CĐCS). Hội diễn là sân chơi thiết thực, bổ ích, lành mạnh góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động và chào mừng Kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển.

>> Hội thao, Hội diễn nghệ thuật VietinBank Khu vực IV năm 2018 >> Công đoàn Khu vực II tổ chức thành công Hội diễn
Ông Nguyễn Đình Vinh phát biểu tại Lễ khai mạc

Tới dự Lễ khai mạc có: Ông Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; ông Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank; bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank; ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank; bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc VietinBank; ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc VietinBank Chương Dương, Trưởng Công đoàn Khu vực III, Trưởng Ban tổ chức Hội diễn.

Tham dự Lễ khai mạc còn có các đại biểu thuộc Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên VietinBank và các giám đốc, chủ tịch CĐCS và đông đảo các cán bộ, đoàn viên người lao động của 29 CĐCS Khu vực III.

Tiếp nối thành công của Hội thao Khu vực III tổ chức ngày 5/5/2018, Công đoàn VietinBank khu vực III, tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng VietinBank khu vực III - Hà Nội năm 2018. Đây là sân chơi bổ ích, là dịp để Công đoàn Khu vực III tập hợp, biểu dương sức mạnh đoàn kết của cán bộ, đoàn viên lao động.

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng hoa chúc mừng Hội diễn

Phát biểu Khai mạc Hội diễn, ông Đàm Hồng Tiến - Trưởng Ban Tổ chức Hội diễn chia sẻ: Hội diễn sẽ không chỉ mang lại không khí vui tươi, giây phút thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng cho người lao động mà còn tạo sự đoàn kết, gắn bó trong tập thể người lao động tại các đơn vị. Qua đó, phát triển mạnh hơn nữa phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng, nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, đoàn viên người lao động.

Bên cạnh đó, Hội diễn nghệ thuật quần chúng còn là sân chơi bổ ích để trau dồi nghệ thuật, phát huy tính sáng tạo, bồi đắp thêm tình yêu quê hương, đất nước, yêu ngành, yêu nghề. Từ đó, giúp người lao động tăng thêm tinh thần, động lực, ý chí quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ kinh doanh được giao.

Đến với Hội diễn năm nay có 29 CĐCS sẽ mang đến 136 tiết mục sôi động, phong phú gồm các thể loại nghệ thuật: Hát, múa và biểu diễn nhạc cụ. Qua đó, Công đoàn VietinBank khu vực III sẽ tìm ra được những tiết mục đặc sắc tiêu biểu, những cá nhân có tố chất và năng khiếu nghệ thuật để tiếp tục bồi dưỡng tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng toàn hệ thống VietinBank.

“Chúng ta cũng sẽ thấy được một bức tranh sống động về hình ảnh VietinBank đoàn kết và lớn mạnh với những giá trị văn hóa tốt đẹp được sân khấu hóa qua từng lời ca, tiếng hát” - ông Tiến tin tưởng.

Các đại biểu tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với 29 CĐCS

Đánh giá cao những nỗ lực trong công tác tổ chức các hoạt động phong trào của Công đoàn Khu vực III, ông Nguyễn Đình Vinh nhận định: Hà Nội là khu vực luôn dẫn đầu toàn hệ thống về thành tích các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao. Tại các kỳ Hội diễn trước đây Khu vực III luôn là khu vực có nhiều diễn viên, tiết mục xuất sắc, tiêu biểu nhất và giành nhiều giải cao nhất của Hội diễn toàn hệ thống.

“Hội diễn lần này sẽ tạo ra một khí thế mới, động lực mới để toàn thể đoàn viên, lao động phấn khởi, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh của các đơn vị và toàn hệ thống, thiết thực lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển” - ông Vinh kỳ vọng.

Chủ tịch Công đoàn VietinBank cũng chỉ đạo các đội tham dự Hội diễn với tinh thần “Giao lưu - Học hỏi - Đoàn kết” và chấp hành đúng quy chế, thể lệ Hội diễn. Đồng thời ông Vinh cũng mong muốn Ban Tổ chức, Ban Gám khảo luôn công tâm, khách quan và chính xác để góp phần cho Hội diễn Khu vực III thành công tốt đẹp.

Để tìm ra những tiết mục đặc sắc nhất, Ban Tổ chức đã mời những giám giám khảo có chuyên môn như: Nhạc sỹ Trương Ngọc Ninh - Phó Chủ tịch Hội âm nhạc TP. Hà Nội; NSƯT Dương Minh Đức - Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội; Nghệ sỹ Nhân dân Kiều Lê - Biên đạo múa.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng Khu vực III sẽ diễn ra từ ngày 25 - 27/5/2018 tại Hội trường Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank.

Công đoàn TSC mở đầu với liên khúc “Trống hội - Tổ quốc yêu thương”

CĐCS Chi nhánh Chương Dương gây ấn tượng với tiết mục múa “Bứt phá”

Chi nhánh TP. Hà Nội mang đến “Hà Nội 12 mùa hoa” với phần dàn dựng sáng tạo

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank