»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/5/2018 05:30

Hội thao, Hội diễn nghệ thuật VietinBank Khu vực IV năm 2018

Chào mừng Kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển, trong các ngày 17, 18 và 19/5/2018 tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Công đoàn VietinBank khu vực IV đã tổ chức Hội thao, Hội diễn nghệ thuật quần chúng với sự tham gia của 16 chi nhánh trong Khu vực IV cùng đông đảo vận động viên, diễn viên không chuyên.

>> Công đoàn Khu vực II tổ chức thành công Hội diễn >> "Hội diễn NTQC TSC: Khối Vận hành đoạt giải Đặc biệt toàn đoàn
Tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại Hội diễn

Dự sự kiện có các đồng chí: Hà Sỹ Đồng - Phó đoàn Đại biểu Quốc hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị; Nguyễn Quân Chính - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị; Hồ Sỹ Trọng - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Trị… cùng đại diện các bộ/ban/ngành tỉnh Quảng Trị. Về phía VietinBank  có các đồng chí: Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn; Lê Bá Hòa - Trưởng Văn phòng Đại diện khu vực miền Trung, Trưởng Công đoàn Khu vực V… cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc và chủ tịch công đoàn của 16 chi nhánh VietinBank và hơn 1.000 vận động viên, cổ động viên…

Hội thao năm nay, các vận động viên được tranh tài ở 2 môn thể thao là: Cầu lông và kéo co. Hội diễn nghệ thuật cũng thu hút đông đảo cán bộ với gần 80 tiết mục văn nghệ.

Phát biểu tại Hội thao, ông Hà Sỹ Đồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị đã biểu dương VietinBank nói chung và VietinBank Khu vực IV nói riêng với những đóng góp to lớn đối với tỉnh Quảng Trị trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội và cả trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến VietinBank nhân kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển, ông Hà Sỹ Đồng khẳng định trên chặng đường 30 năm qua, VietinBank đã có những đóng góp quan trọng, to lớn cho đất nước nói chung và tỉnh Quảng Trị nói riêng.

BTC trao giải cho các đội tham gia Hội thao, Hội diễn

Ông Đồng chúc Hội thao, Hội diễn VietinBank Khu vực IV thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi và gắn kết giữa cán bộ, đoàn viên lao động, nâng cao thể chất và tinh thần, tạo động lực để cán bộ, đoàn viên lao động hăng hái thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.

Ông Bùi Xuân Đông - Giám đốc VietinBank Nghệ An, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao, Hội diễn khu vực IV đã cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị. Ông Đông khẳng định sẽ công tâm, sát sao trong chỉ đạo Hội thao, Hội diễn nhằm mang lại kết quả tốt đẹp nhất, tạo sân chơi vui vẻ trên tinh thần giao lưu học hỏi cho cán bộ, đoàn viên công đoàn.

Là những cán bộ, nhân viên ngân hàng VietinBank, hằng ngày chỉ quen với quy trình nghiệp vụ ngân hàng nhưng đến với Hội thao, Hội diễn lần này, họ đã hóa thân là những vận động viên rất chuyên nghiệp, rất kĩ thuật và mạnh mẽ; là những nghệ sỹ sân khấu rất duyên dáng và tài năng

Kết thúc Hội thao, nhiều tập thể, cá nhân đạt giải cao ở các môn thi đấu. Kéo co là môn thể thao đầu tiên đưa vào thi đấu chính thức ở Hội thao song đã thể hiện sự gắn kết tập thể, phát huy sức mạnh của toàn đội. Giải Nhất thuộc về VietinBank Thanh Hóa, giải Nhì: VietinBank TP. Vinh, giải Ba: VietinBank Hà Nam và VietinBank TP. Nam Định.

Khép lại Hội diễn các chi nhánh VietinBank khu vực IV, Ban Giám khảo đã công bằng, công minh lựa chọn ra những đơn vị có nội dung hay, hình thức nghệ thuật phong phú. Giải Đặc biệt thuộc về VietinBank Nghệ An, giải Nhất thuộc về 2 chi nhánh VietinBank Quảng Trị và VietinBank Hà Tĩnh và nhiều giải thưởng khác.

Tại Hội thao, Hội diễn lần này VietinBank Sầm Sơn được sự quan tâm của Cấp ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, các cán bộ, đoàn viên của chi nhánh đã tham gia đóng góp nhiều tiết mục và phần thi hấp dẫn góp phần vào thành công chung của ngày hội.

Hội thao, Hội diễn nghệ thuật quần chúng VietinBank Khu vực IV năm 2018 đã thành công tốt đẹp. Đây là sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, tạo không khí vui tươi cho cán bộ, đoàn viên các chi nhánh góp phần tạo động lực hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2018 và những năm tiếp theo.

Đoàn VietinBank Sầm Sơn tham gia Hội thao, Hội diễn

Lê Hoan - Kiều Anh

null - VietinBank null - VietinBank