»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/3/2019 09:00

Hội nghị Người lao động VietinBank Đông Hà Nội

Ngày 2/3/2019 tại Hà Nội, VietinBank Đông Hà Nội tổ chức Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2019 và nhiều hoạt động Kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

>> VietinBank Chương Dương khen thưởng các tập thể, cá nhân >> Người lao động VietinBank Bình Phước nỗ lực để thành công
Ban Lãnh đạo chúc mừng những tổ Công đoàn xuất sắc

Tham dự Hội nghị có bà Lê Thanh Mai - Giám đốc Chi nhánh cùng toàn thể 161 NLĐ toàn Chi nhánh.

Ông Đỗ Mạnh Tường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Ông Tường cho biết: Năm 2018, VietinBank Đông Hà Nội tiếp tục duy trì và giữ vững đà tăng trưởng ổn định, đạt được kết quả các chỉ tiêu chính như: Dư nợ, nguồn vốn, phí dịch vụ đều vượt kế hoạch và tiếp tục là chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị, ông Vũ Trung Thành - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh báo cáo: Tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và Quy chế Dân chủ ở cơ sở năm 2018; báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2018 và phát động các phong trào thi đua năm 2019.

Ông Vũ Trung Thành nhấn mạnh: 161/161 NLĐ toàn Chi nhánh được ký Hợp đồng lao động và đóng Bảo hiểm xã hội đầy đủ. Chế độ lương, nâng lương cho NLĐ tại Chi nhánh thực hiện theo đúng quy định của VietinBank. Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Chi nhánh đã tổ chức quán triệt và thực hiện đầy đủ các văn chỉ đạo của Đảng cấp trên, của Ngân hàng Nhà nước và VietinBank về thực hiện Quy chế Dân chủ ở cơ sở tại Chi nhánh. Năm 2018 có 156 đoàn viên công đoàn xuất sắc và 14  tập thể tổ Công đoàn xuất sắc.

Hội nghị còn được nghe Báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân và công tác tài chính Công đoàn.

Hội nghị đã bầu Tổ đối thoại định kỳ đại diện cho NLĐ, bầu 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết dự Hội nghị NLĐ toàn hệ thống năm 2019.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, bà Lê Thanh Mai nhấn mạnh: Đông Hà Nội là một chi nhánh với hơn 70% cán bộ là đoàn viên thanh niên nên chắc chắn sức trẻ, sức khỏe, sức sáng tạo, bầu nhiệt huyết cống hiến, tinh thần đồng đội, đồng lòng sẽ tạo nên sức mạnh lớn, Đây là nguồn lực thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh. Bà Mai kêu gọi mỗi cán bộ, đặc biệt là các cán bộ trẻ hay phát huy vai trò, năng lực bản thân, tự xây dựng kế hoạch phát triển cho riêng mình để phấn đấu, để góp phần vào sự phát triển bền vững của chung của Chi nhánh và của toàn hệ thống.

Ban Lãnh đạo Chi nhánh chúc mừng tổ đối thoại định kỳ

Tiếp tục chủ trì phần Đối thoại định kỳ, mặc dù bà Lê Thanh Mai - người đứng đầu Chi nhánh mới đến Chi nhánh nhận nhiệm vụ; song bằng việc trả lời cụ thể, thỏa đáng các câu hỏi của NLĐ về chế độ đãi ngộ, giữ chân cán bộ tốt bằng chế độ đào tạo, giao chỉ tiêu kế hoạch, đánh giá KPIs, bình bầu thi đua khen thưởng… bà Mai đã làm cho NLĐ Chi nhánh vững lòng, tin tưởng và yên tâm công tác.

Buổi chiều cùng ngày, Chi nhánh tổ chức Hội thi nấu ăn và kéo co để Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Nếu như phần thi kéo co hết sức sôi nổi, vui nhộn đòi hỏi thể lực dẻo dai, bền bỉ thì phần thi nấu ăn lại đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế. Với tình cảm ấp áp, trân trọng, những bó hoa tươi thắm và các món ăn đã được đấng màu râu trang trí bắt mắt dành tặng cho chị em toàn Chi nhánh.

Nhận bó hóa tươi thắm, bà Lê Thanh Mai, đại diện chị em Chi nhánh xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các cán bộ nam của Chi nhánh đã tổ chức những hoạt động ý nghĩa, vui tươi; mang đến cho chị em một ngày lễ tràn đầy hạnh phúc.

Đại diện cán bộ nữ Chi nhánh nhận hoa chúc mừng

Hải Ninh

null - VietinBank null - VietinBank