»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/3/2019 08:40

VietinBank Chương Dương khen thưởng các tập thể, cá nhân

Ngày 2/3/2019 tại Hà Nội, VietinBank Chương Dương đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động (NLĐ) và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019.

>> Hội nghị Người lao động VietinBank Hà Thành năm 2019 >> Hội nghị Người Lao động tại VietinBank Thủ Thiêm

Tham dự Hội nghị có ông Vũ Trung Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng 136 đại biểu đại diện cho 176 cán bộ, nhân viên (CBNV) VietinBank Chương Dương.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2018, công tác mạng lưới, tổ chức cán bộ và triển khai nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2019, Thoả ước lao động tập thể, báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân và phát động phong trào thi đua năm 2019.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Vũ Trung Thành đã đánh giá những mặt đạt được và những tồn tại trong hoạt động kinh doanh Chi nhánh trong năm 2018. Đồng thời ông Thành đưa ra các phương hướng và giải pháp nhằm thực hiện thành công các chỉ tiêu, kế hoạch VietinBank giao năm 2019. Giám đốc cũng bày tỏ tin tưởng vào sự quyết tâm, đoàn kết, nỗ lực của toàn thể CBNV Chi nhánh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong năm 2018, cùng với việc đảm bảo đầy đủ quyền lợi của NLĐ, Chi nhánh đã triển khai các chương trình thi đua khen thưởng; từ đó động viên kịp thời tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ, phát huy cơ chế động lực, chia sẻ bán chéo sản phẩm, dịch vụ để nâng cao hiệu quả công việc. Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong hoạt động kinh doanh năm 2018.

Hội nghị Đại biểu NLĐ VietinBank Chương Dương khép lại trong không khí sôi nổi, đoàn kết. Hội nghị đã bầu ra 2 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết dự Hội nghị đại biểu NLĐ VietinBank lần thứ 10 năm 2019.

Vũ Thị Hoa

null - VietinBank null - VietinBank