»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/3/2019 08:00

Người lao động VietinBank Bình Phước nỗ lực để thành công

Ngày 2/3/2019, tại trụ sở VietinBank Bình Phước (CN) đã diễn ra Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2019.

>> VietinBank Cao Bằng tổ chức Hội nghị Người lao động và giao lưu với Ngành Y tế >> Hội nghị Người lao động VietinBank Hà Thành năm 2019
Giám đốc Chi nhánh Phạm Ninh Hoạt (thứ 2 từ phải sang) và Trưởng Phòng Bán lẻ CN Huỳnh Tấn Quang nhận danh hiệu Chiến sỹ Thi đua Ngành Ngân hàng

Tham dự Hội nghị có Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV), NLĐ của CN. Điều hành Hội nghị là Đoàn Chủ tịch do Giám đốc CN Phạm Ninh Hoạt cùng các ông/bà trong Ban Giám đốc, BCH Công đoàn.

Tại Hội nghị, Đoàn Chủ tịch đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của CN năm vừa qua. Cụ thể trong năm 2018, công tác huy động vốn bình quân đạt 3.308 tỷ đồng, hoàn thành 85% kế hoạch năm; dư nợ cho vay bình quân đạt 4.822 tỷ đồng, đạt 105% kế họach năm; lợi nhuận đạt 149 tỷ đồng, đạt 82% kế hoạch năm; phát hành thẻ chiếm thị phần khá lớn so với các ngân hàng khác. Tính đến 31/12/2018, CN đã phát hành 28.973 thẻ ATM trên toàn tỉnh. Các phòng giao dịch đều hoạt động hiệu quả, an toàn, tạo nhiều thuận lợi hơn cho khách hàng ở các huyện, thị trong tỉnh. Năm 2018, CN đã được VietinBank xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Công tác quản trị điều hành tại CN tiếp tục được phát huy bằng việc xây dựng và thực hiện những biện pháp lãnh đạo tích cực, linh hoạt đưa CN phát triển an toàn và hiệu quả. Công tác tiếp thị, quảng bá hình ảnh VietinBank cũng được mở rộng bằng nhiều hình thức đa dạng trên các phương tiện thông tin đại chúng…

Về công tác Đảng, đoàn thể, trong năm 2018, CNcó 2 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng, nâng tổng đảng viên trong toàn CN là 65 đồng chí; có 6 quần chúng ưu tú được tham gia lớp cảm tình Đảng. Trong năm qua, CNđã phát động toàn thể CBNV và NLĐ đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tại CN không xảy ra trường hợp cán bộ tham ô, nhũng nhiễu gây phiền hà khách hàng.

Tổ chức Công đoàn và Chi đoàn tại CN đã triển khai tốt Nghị quyết của đoàn thể, các chương trình hành động trọng tâm của năm. Công đoàn luôn phối hợp tốt với chuyên môn trong việc tổ chức tốt các phong trào thi đua, văn nghệ, thể thao, nữ công và chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho NLĐ. Bên cạnh đó, CN cũng luôn tạo điều kiện thuận lợi để NLĐ rèn luyện và tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao mà VietinBank, Ngành Ngân hàng địa phương tổ chức.

Tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo và NLĐ đã cùng nhau đối thoại những vấn đề NLĐ quan tâm. Những giải pháp về quản trị điều hành, quan hệ với khách hàng, sản phẩm, mạng lưới, quảng bá thương hiệu đã được đưa ra thông qua những ý kiến tâm huyết và xây dựng.

Các tập thể nhận Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước giai đoạn 2016 - 2017

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank