»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/4/2018 09:30

Chi bộ Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ về nguồn tại Pác Bó

Trong 2 ngày 7, 8/4/2018, thực hiện chương trình hành động toàn khóa, Chi bộ Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Trụ sở chính (KTKSNB TSC) tổ chức chuyến đi về nguồn tại Pác bó, Cao Bằng kết hợp trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 4 đảng viên trong Chi bộ.

>> Đảng bộ Trung tâm Tài trợ Thương mại về nguồn >> Hành trình về nguồn tại Quảng Nam, Quảng Ngãi
Trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho các đảng viên

Đoàn về nguồn do Bí thư Chi bộ, Phó Phòng KTKSNB TSC Nguyễn Thế Hưng dẫn đầu cùng hơn 50 đảng viên, quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ (Phòng KTKSNB TSC, các Phòng KTKSNB Khu vực (KV) 2, 3, 4, Văn phòng BMO và Chi bộ Phòng KTKSNB KV 10). 

Pác Bó, Cao Bằng là khu di tích lịch sử cách mạng quốc gia đặc biệt của Việt Nam, nơi khởi đầu của cách mạng Việt Nam, địa danh gắn bó mật thiết với cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác Hồ kính yêu.

Trong hành trình trở về cội nguồn cách mạng, Đoàn đã đi thăm Hang Cốc Bó - nơi Bác chọn làm chỗ ở và làm việc để lãnh đạo Cách mạng Việt Nam; Bàn đá “chông chênh dịch sử Đảng”, núi Các Mác sừng sững như bức thành đồng còn mãi với thời gian, suối Lê Nin uốn lượn chảy quanh chân núi, dòng suối dưới chân lán Khuổi Nặm vẫn rì rào ngày đêm...

Tại đây, Đoàn đã kính cẩn dâng hương bày tỏ lòng tôn kính đối với vị Cha già dân tộc tại Khu Đền thờ của Bác và tổ chức Lễ trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 4 đồng chí đảng viên trẻ trong Chi bộ: Hoàng Tuấn Vũ, Phan Văn Hòa, Hoàng Mạnh Kiên, Nguyễn Thị Thắng.

Rời Pác Bó với nhiều cảm xúc, đoàn đến với Thác Bản Giốc, Động Ngườm Ngao là các địa danh du lịch nổi tiếng của tỉnh Cao Bằng. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ nơi địa đầu biên giới, dường như mỗi người con đất Việt đều có một cảm giác tự hào và kiêu hãnh khi nghĩ về Tổ quốc, nghĩ về dân tộc.

Vượt qua hơn 1.000 cây số trong hai ngày, trong đó phần lớn là đường đèo dốc quanh co, đem đến những trải nghiệm sâu sắc, đầy ý nghĩa đối với mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng ưu tú của Phòng KTKSNB.

Chuyến đi cũng là dịp sinh hoạt chính trị nhằm thực hiện đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội để mỗi cán bộ, đảng viên thể hiện ý chí vượt qua khó khăn, tích cực đi đầu trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn được giao.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm

Lưu Thị Dung

null - VietinBank null - VietinBank