»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/02/2018 01:00

Hành trình về nguồn tại Quảng Nam, Quảng Ngãi

Ngày 24/2/2018, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Hàn đã có chuyến hành trình về nguồn tại Nghĩa trang Liệt sỹ Điện Bàn, Tượng đài Mẹ Thứ, Khu chứng tích Mỹ Lai, Sơn Mỹ, Quảng Ngãi và viếng thăm lăng mộ cụ Huỳnh Thúc Kháng.

>> VietinBank Sông Hàn: Phấn đấu bắt kịp nhóm dẫn đầu >> VietinBank Sông Hàn trao 280 suất quà cho trẻ em nghèo
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Tượng đài Mẹ Thứ tỉnh Quảng Nam

Chương trình “Hành trình về nguồn” được triển khai từ chủ trương của Chi ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Hàn, với mong muốn tuyên truyền giáo dục, chính trị, tư tưởng cho đảng viên và người lao động để phát huy truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, đồng thời gắn bó tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên thanh niên, đẩy mạnh các hoạt động đoàn thể của Chi nhánh.

Để tỏ lòng biết ơn các Anh hùng Liệt sỹ đã chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, Đoàn đã viếng thăm Nghĩa trang Liệt sỹ Điện Bàn và tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng thuộc tỉnh Quảng Nam để dâng hương tưởng niệm và cùng ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc. Các cán bộ, đảng viên, người lao động trong Đoàn đã hứa trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ sẽ kế thừa và phát huy truyền thống yêu nước của cha ông, đoàn kết, ra sức học tập, rèn luyện phấn đấu trong công tác để góp phần xây dựng VietinBank ngày càng phát triển, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cũng trên hành trình về nguồn, Đoàn đã đến tham quan và thắp hương tưởng niệm tại Khu chứng tích Mỹ Lai. Kết thúc chuyến hành trình, Đoàn viếng thăm nơi yên nghỉ của cụ Huỳnh Thúc Kháng.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại khu chứng tích Mỹ Lai, Sơn Mỹ, Quảng Ngãi

Thông qua hoạt động về nguồn, cán bộ, đảng viên, người lao động, đặc biệt là đội ngũ cán bộ trẻ đã nâng cao nhận thức chính trị, hiểu rõ hơn về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc và có thêm động lực để rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy và Ban Lãnh đạo VietinBank giao.

Lê Nguyễn Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank