»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/10/2017 07:30

VietinBank Sông Hàn trao 280 suất quà cho trẻ em nghèo

Ngày 30/9/2017, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Hàn đã tổ chức Chương trình thiện nguyện “Vầng trăng yêu thương” tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú (PTDTBT) Tiểu học Trà Dơn, Thôn 1, xã Trà Dơn, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

>> Thiện nguyện nơi vùng cao >> Chung tay thắp sáng ước mơ đến trường
VietinBank Sông Hàn tặng quà cho các em học sinh nghèo

Xã Trà Dơn là xã miền núi, với trên 91% là dân tộc thiểu số Ca Dong, điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn thuộc huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Tại đây cơ sở vật chất về giáo dục, y tế còn rất thiếu thốn, đường sá đi lại rất khó khăn. Dẫu vậy niềm vui được cắp sách đến trường, được học cái chữ, được vui đùa cùng bạn bè như thôi thúc các em hằng tuần vẫn trèo đèo lội suối, vượt rừng núi hiểm trở đến trường.

Thấu hiểu và sẻ chia với những khó khăn, thiếu thốn đó của các em học sinh vùng cao, được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Hàn tổ chức Chương trình thiện nguyện “Vầng trăng yêu thương” tại Trường PTDTBT Tiểu học Trà Dơn, xã Trà Dơn, guyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái”, đoàn công tác đã trao 280 suất quà tặng, mỗi suất bao gồm: Lồng đèn, quần áo đồng phục đến trường, bánh kẹo, bút, thước, sách… cho các em học sinh.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Đinh Thị Kim Ngân - Giám đốc VietinBank Sông Hàn gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo xã Trà Dơn, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam và Ban Giám hiệu Nhà trường đã tạo điều kiện để đoàn công tác được thực hiện những việc có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm tương thân, tương ái của người Việt Nam nói chung và văn hóa doanh nghiệp của VietinBank nói riêng.

Xúc động trước sự quan tâm, hỗ trợ từ Chương trình, ông Trương Công Một - Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến những tấm lòng nhân ái, sự sẻ chia của tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên VietinBank Sông Hàn.

Ông Trương Công Một nhấn mạnh, các món quà rất thiết thực, góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt, học tập của thầy cô, học sinh của Trường. Đây là nguồn cổ vũ, động viên mạnh mẽ cho học sinh nghèo vùng cao tiếp tục an tâm tới trường, phấn đấu vươn lên trong học tập.

Lê Nguyễn Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank