»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/8/2018 05:26

Hai chi nhánh tại Thủ đô khép lại hành trình truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương”

Tiếp tục lan tỏa thông điệp “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống cho tương lai”, ngày 2/8/2018, đoàn Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” đã hội ngộ với người dân Thủ đô, mang theo sức trẻ, nhiệt huyết và khí thế hứng khởi của đông đảo cán bộ, nhân viên VietinBank các Chi nhánh TP. Hà Nội và Nam Thăng Long.

>> “Sống Khỏe để yêu thương” ghi dấu ấn đẹp với người dân Hải Phòng >> Khí thế roadshow “Sống khỏe để yêu thương” tại VietinBank Quảng Ninh
Nghi lễ truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” tại VietinBank TP. Hà Nội

Sau chặng đường “truyền lửa” gần 2.000 km qua 12 Chi nhánh, ngọn đuốc VietinBank đã đến với Thủ đô Hà Nội vào ngày 2/8/2018. Tại đây, khí thế tràn đầy hứng khởi của tập thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh TP. Hà Nội đã xua tan những ngày mưa ảm đạm khiến hoạt động rước đuốc “Sống khỏe để yêu thương” thêm phần rộn ràng.

Bà Phạm Thị Thanh Xuân - Phó Giám đốc VietinBank TP. Hà Nội đã phát biểu mở màn Lễ Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” và tiếp nhận đuốc từ quán quân Bán lẻ của Chi nhánh. Tất cả cùng thắp lên ngọn lửa của niềm tin, nỗ lực cống hiến và phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ; đặc biệt là những tăng trưởng trong hoạt động bán lẻ.

Sau lễ rước đuốc tại trụ sở Chi nhánh, ngọn lửa theo đoàn rước đuốc bao gồm các cán bộ, nhân viên VietinBank đã xuất hiện trên nhiều tuyến phố lớn của Thủ đô. Sau những ngày mưa âm u, phố phường Hà Nội “bừng sáng” bởi sắc áo xanh thương hiệu VietinBank cùng tinh thần năng động, trẻ trung của những cán bộ, nhân viên Ngân hàng. Qua đây đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân trên địa bàn và lan tỏa thông điệp “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống cho tương lai” đến các khách hàng.

Điểm dừng chân tiếp theo của hành trình “Sống khỏe để yêu thương” là VietinBank Nam Thăng Long. Đây là Chi nhánh có hoạt động kinh doanh xuất sắc ở Khu vực 3 với các hạng mục như doanh số thanh toán POS, thẻ tín dụng quốc tế, nguồn vốn bán lẻ, thu phí bán lẻ. Ngoài ra, Chi nhánh cũng thường xuyên tổ chức và tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, có đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Giám đốc VietinBank Nam Thăng Long (áo xanh) cùng các đại biểu thắp lửa “Sống khỏe để yêu thương”

Hơn 100 cán bộ VietinBank Nam Thăng Long đã hào hứng tham gia hoạt động Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương”. Sự kiện cũng thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng. Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Giám đốc VietinBank Nam Thăng Long khẳng định sự quyết tâm và nhiệt huyết của toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh trong nỗ lực tiếp tục mang đến những sản phẩm, dịch vụ VietinBank hiện đại nhất, tiện ích nhất để cùng khách hàng “Nâng giá trị cuộc sống”.

Cán bộ nhân viên 2 Chi nhánh hào hứng tham gia hành trình ý nghĩa

Sau nghi lễ trao, truyền lửa “Sống khỏe”, Chi nhánh đã giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế mới với tên gọi “Sống khỏe” và những tính năng vượt trội. Cùng với đó là các hoạt động trải nghiệm thanh toán qua QR Pay, tư vấn các gói bảo hiểm… đem đến cho khách hàng cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngay tại sự kiện, Chi nhánh đã thu hút được hơn 50 khách hàng mở thẻ Visa Debit “Sống khỏe” cũng như đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank iPay và trải nghiệm dịch vụ QRPay.

Nhiều khách hàng tham gia trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tiện ích của VietinBank ngay tại sự kiện

Đặc biệt, hoạt động rước đuốc truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” cũng dừng chân tại 2 chi nhánh bán lẻ trên địa bàn là Chi nhánh Hà Thành và Tràng An. Với mô hình bán lẻ ưu việt, 2 đơn vị này đã đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng, góp phần xây dựng hình ảnh VietinBank trẻ trung và nhiệt huyết, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Phố phường Hà Nội “bừng sáng” bởi sắc áo xanh thương hiệu VietinBank

Anh Thư

null - VietinBank null - VietinBank