»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/7/2018 10:05

Khí thế roadshow “Sống khỏe để yêu thương” tại VietinBank Quảng Ninh

Sáng sớm, nắng vàng nhuộm màu thành phố biển Hạ Long cũng là lúc đoàn rước đuốc “Sống khỏe để yêu thương” đến với VietinBank Quảng Ninh - điểm dừng chân thứ 11 trong chuỗi hành trình Rước đuốc - Truyền lửa từ Nam ra Bắc của VietinBank.

>> Sôi động Roadshow truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” tại TP. HCM >> Roadshow “Sống khỏe để yêu thương” đến với người dân Cần Thơ
Các đại biểu dự chương trình

VietinBank Quảng Ninh tự hào là chi nhánh 10 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, khẳng định được niềm tin trong lòng khách hàng. Thành tích ấn tượng đó đến từ nỗ lực của 1 tập thể đoàn kết, luôn chú trọng công tác nâng cao trình độ, nghiệp vụ để chủ động, sáng tạo trong công tác nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Với kết quả đó, tập thể VietinBank Quảng Ninh xứng đáng là đơn vị tiếp theo đón nhận ngọn đuốc truyền lửa của VietinBank.

Ngọn đuốc từ “quán quân bán lẻ” của Chi nhánh đã được trao đến Ban Giám đốc, góp phần tô đậm quyết tâm, nhiệt huyết của toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh trong nỗ lực tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ VietinBank hiện đại nhất, tiện ích nhất. Sau lễ rước đuốc, ngọn lửa theo đoàn rước đuốc đi đến khắp các tuyến phố lớn của TP. Hạ Long, lan tỏa thông điệp “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai”.

Cũng tại sự kiện, Chi nhánh đã giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế mới với tên gọi “Sống Khỏe” và những ưu đãi vượt trội của sản phẩm thẻ này. Đặc biệt, Chi nhánh cũng đã giới thiệu đến khách hàng dịch vụ thanh toán QRPay của VietinBank. Đây là dịch vụ thanh toán mới, hiện đại dựa trên việc quét mã QR code bằng thiết bị di động và được sử dụng trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile.

Ngọn đuốc “Sống khỏe để yêu thương” rực cháy tại VietinBank Quảng Ninh

Ngoài ra, đến tham dự sự kiện và giao dịch tại Chi nhánh, các khách hàng cũng được cán bộ Chi nhánh nhiệt tình tư vấn, giới thiệu các gói bảo hiểm phù hợp cùng cơ hội nhận các phần quà giá trị.

Bên cạnh đó, Chi nhánh còn tổ chức thu thập chữ ký từ khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank nhằm xây dựng Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”. Đây là hành động thiết thực nhằm hỗ trợ và tạo động lực mạnh mẽ để các thế hệ sinh viên Việt Nam “học, học nữa, học mãi”.

Hoạt động roadshow hoành tráng đã khép lại ở Quảng Ninh, tạo ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí của các khách hàng nơi đây. Tạm rời xa “Đất mỏ”, đoàn roadshow sẽ tiếp tục lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến với thành phố Hoa phượng đỏ - Hải Phòng vào ngày 13/7 tới đây.

Nguyễn Nhị

null - VietinBank null - VietinBank