»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/7/2018 02:00

“Sống Khỏe để yêu thương” ghi dấu ấn đẹp với người dân Hải Phòng

Chia tay Quảng Ninh, ngày 13/7/2018 ngọn lửa “Sống khỏe ở yêu thương” đã đến với thành phố Hoa phượng đỏ với khí thế hứng khởi. VietinBank Hải Phòng (CN) đã đại diện tiếp nhận đuốc và lan tỏa thông điệp Sống khỏe của VietinBank.

>> Khí thế roadshow “Sống khỏe để yêu thương” tại VietinBank Quảng Ninh >> Ấn tượng hành trình truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” tại Vĩnh Phúc
Ngọn lửa “Sống khỏe để yêu thương” đã được thắp lên ở VietinBank Hải Phòng

Tham dự Chương trình có ông Bùi Trung Nghĩa - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP. Hải Phòng; ông Lê Văn Cường - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hải Phòng; ông Phạm Anh Dũng - Giám đốc VietinBank Hải Phòng... cùng đông đảo khách hàng và cán bộ, nhân viên của CN.

Từ ngày thành lập đến nay, VietinBank Hải Phòng là ngân hàng có hoạt động an toàn và hiệu quả, qua đó tạo niềm tin, khẳng định vị thế và thương hiệu của 1 tổ chức tín dụng, hiện đại trên địa bàn. Bên cạnh đó, VietinBank Hải Phòng còn đi đầu trong việc thực thi hiệu quả các chính sách của TP. Hải Phòng, hỗ trợ tích cực các doanh nghiệp, cá nhân đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh mang lại hiệu quả cao, đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng kinh tế xã hội của địa bàn trong những năm qua.

Xứng đáng là chi nhánh tiếp theo trên hành trình Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” của VietinBank, đại diện quán quân bán lẻ của CN đã tiếp nhận đuốc và trao đến Giám đốc CN với niềm tự hào. Ngọn lửa của sức mạnh đoàn kết đã được Giám đốc CN lan tỏa đến tất cả cán bộ, nhân viên với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển.

Cũng tại sự kiện, VietinBank Hải Phòng đã giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế mới với tên gọi “Sống Khỏe” và những tính năng vượt trội. Cùng với đó là các hoạt động trải nghiệm thanh toán qua QR Pay, tư vấn các gói bảo hiểm… đem đến cho khách hàng cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt là CN cũng tổ chức thu thập chữ ký từ cán bộ, nhân viên và từ khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Với mỗi chữ ký, lời nhắn trái tim, VietinBank sẽ dành tặng 50.000 VND vào Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”.

Sau nghi lễ châm đuốc tại Trụ sở CN, đoàn rước đuốc bao gồm các cán bộ, nhân viên CN khoác áo xanh màu thương hiệu VietinBank diễu hành qua những tuyến phố lớn của TP. Hải Phòng. Qua đây tiếp tục lan tỏa thông điệp VietinBank Hải Phòng cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình “Nâng giá trị cuộc sống”, hướng tới 1 cuộc sống với đầy đủ các phương châm “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống cho tương lai”.

Có thể nói sau roadshow truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương”, khách hàng đã biết đến VietinBank nhiều hơn. Sự nhiệt huyết, năng động, tinh thần, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo cùng với sự thân thiện của nhân viên VietinBank Hải Phòng đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng.

Ngày 17/7 tới đây, hành trình Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” sẽ đến với điểm dừng chân cuối cùng - Thủ đô Hà Nội, kết thúc chuỗi hành trình đầy tự hào và hứng khởi của VietinBank.

Với sự năng động, chuyên nghiệp, “Sống Khỏe để yêu thương” đã ghi dấu ấn đẹp với người dân Hải Phòng

An Nhi

null - VietinBank null - VietinBank