»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/01/2018 06:00

Giao lưu thể thao, văn nghệ các chi nhánh Khu vực 14

Ngày 26/1/2018, tại Thừa Thiên - Huế, Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ Khu vực 14 cùng 4 chi nhánh trong khu vực đã tổ chức thành công buổi giao lưu các môn thể thao cầu lông, tennis và đêm Gala Dinner tại Khách sạn Sài Gòn Morin.

>> Giao lưu thể thao “Chào Xuân 2018” >> VietinBank Hoàng Mai giao lưu bóng đá với 3 phòng Trụ sở chính
Các Chi nhánh và Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ Khu vực 14 giao lưu thể thao

Hòa chung trong không khí mừng thành công vang dội của đội U23 Việt Nam tại Giải vô địch Bóng đá U23 Châu Á, ngày 26/1/2018, 4 chi nhánh gồm: VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế, VietinBank Thừa Thiên - Huế, VietinBank Quảng Trị, VietinBank Quảng Bình cùng Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ Khu vực 14 đã tổ chức buổi giao lưu 2 môn thể thao cầu lông và tennis.

Mở màn cho buổi giao lưu là trận tennis đôi nam cân tài, cân sức giữa VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế và VietinBank Quảng Bình với sự tham gia thi đấu của các vận động viên, đặc biệt là Giám đốc hai đơn vị. Xuyên suốt phần còn lại của buổi giao lưu, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những tình huống tranh tài đẹp mắt, sôi động.

Không ít những pha lên lưới, trái tay trong môn tennis hay bỏ nhỏ ở môn cầu lông có chất lượng chuyên môn rất cao. Rõ ràng sau những giờ làm việc miệt mài, việc luyện tập thể thao không chỉ giúp cán bộ, nhân viên của VietinBank nâng cao sức khỏe mà còn góp phần tạo ra tinh thần vui tươi, đoàn kết giữa các đơn vị.

Tiếp theo buổi giao lưu thể thao là chương trình Gala Dinner giữa các đơn vị. Tại đây, bà Lê Thị Tú Anh - Trưởng Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ Khu vực 14 đã tổng kết lại hoạt động của các Chi nhánh ở khu vực trong năm 2017.

Với thành tích cả 4 Chi nhánh đều được Ban Lãnh đạo VietinBank đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm vừa qua, bà Tú Anh đã dành nhiều lời động viên cho sự nỗ lực đến từ tập thể VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế, VietinBank Thừa Thiên - Huế, VietinBank Quảng Trị, VietinBank Quảng Bình. Bà Tú Anh cũng khẳng định Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ và là “vị bác sĩ gia đình” đáng tin cậy của các Chi nhánh.

Trong đêm Gala, cán bộ, nhân viên các Chi nhánh và Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ Khu vực 14 còn có dịp thể hiện các tiết mục văn nghệ với nhiều cung bậc cảm xúc, từ sôi động cho đến trữ tình, sâu lắng. Đọng lại sau chương trình giao lưu là sự đoàn kết và ngập tràn tiếng cười của những con người VietinBank tại vùng đất Bình Trị Thiên giàu nghĩa tình.

Lãnh đạo các đơn vị và đại biểu thể hiện tình đoàn kết

Nguyễn Văn Huy

null - VietinBank null - VietinBank