»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/01/2018 09:55

Giao lưu thể thao “Chào Xuân 2018”

Ngày 28/1/2018 tại Hà Nội đã diễn ra Chương trình giao lưu thể thao “Chào Xuân 2018”.

>> VietinBank Hoàng Mai giao lưu bóng đá với 3 phòng Trụ sở chính >> Giao lưu thể thao chào mừng ngày truyền thống Ngành Thanh tra
Các vận động viên 2 môn Tennis và Cầu lông chụp ảnh trước giờ thi đấu

Chương trình này nối tiếp thành công của các Chương trình giao lưu thể thao “Chào Xuân” các năm 2015, 2016 và 2017 do Công đoàn bộ phận Quản trị VietinBank tổ chức. Chương trình với mục tiêu phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe đối với cán bộ, nhân viên, người lao động Phòng Quản trị, đồng thời mở rộng giao lưu cùng cán bộ, nhân viên (CBNV) các đơn vị khác thuộc Trụ sở chính. “Chào Xuân 2018” đã được đưa vào chương trình hoạt động của Công đoàn cơ sở Trụ sở chính và tiếp tục được giao cho Công đoàn bộ phận Quản trị làm đầu mối tổ chức. Các nội dung thi đấu nằm trong Chương trình giao lưu gồm: Tennis và Cầu lông.

Khắc phục khó khăn về điều kiện thời tiết mưa rét, “Chào Xuân 2018” đã được tổ chức tại sân trong nhà thuộc Trung tâm Thi đấu Thể dục Thể thao - Bộ Công an. Đông đảo đoàn viên công đoàn đến từ các công đoàn bộ phận thuộc Công đoàn cơ sở Trụ sở chính VietinBank và một số công đoàn khác đã nhiệt tình tham gia thi đấu và cổ vũ, tạo nên thành công tiếp nối của Chương trình.

Nội dung Cầu lông đã quy tụ 45 vận động viên (VĐV) và môn Tennis là 46 VĐV. Đặc biệt, chương trình năm nay còn nhận được sự hưởng ứng đăng ký tham gia của các VĐV và cổ động viên đến từ Công đoàn OceanBank.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Anh Hùng - Trưởng Phòng Quản trị VietinBank nhấn mạnh: Môn Tennis và Cầu lông trong thời gian qua đã có bước phát triển vững chắc và trở thành các môn thể thao thế mạnh tại Trụ sở chính. Chương trình giao lưu thể thao “Chào Xuân” hằng năm là sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần nâng cao thể chất, tạo động lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa phong trào thể dục, thể thao tại Trụ sở chính. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đoàn viên của Công đoàn cơ sở Trụ sở chính và các công đoàn khác được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết giữa các VĐV và các đơn vị. Nhất là năm nay còn có các đoàn viên đến từ Công đoàn OceanBank.

Sau thời gian thi đấu sôi nổi và hào hứng, Chương trình giao lưu đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã tìm ra chủ nhân cho danh hiệu vô địch các môn thi đấu.

Tại buổi tổng kết Chương trình, ông Lê Anh Hùng - Trưởng Phòng Quản trị VietinBank và ông Nguyễn Trung Hậu - Phó Chánh Văn phòng Công đoàn VietinBank đã trao phần thưởng cho các VĐV đạt giải:

- Vô địch môn Tennis: Đôi VĐV Lê Minh Tuấn (Phòng Quản lý Nợ có vấn đề) và VĐV Nguyễn Minh Sơn (Phòng Quản lý đầu tư Xây dựng cơ bản và Mua sắm tài sản).

- Vô địch môn Cầu lông:

Đôi nam - nữ: VĐV Lê Lâm Tùng (Phòng Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ - KV1) và Phùng Thị Kim Liên (Khối Phê duyệt Tín dụng).

Đôi nam: VĐV Hoàng Việt Anh (Khối Bán lẻ) và VĐV Nguyễn Quang Đức (Khối Phê duyệt tín dụng).

Trung tâm Thi đấu Thể dục Thể thao - Bộ Công an nơi diễn ra Chương trình giao lưu thể thao “Chào Xuân 2018”

Nguyễn Ngọc Khoa

null - VietinBank null - VietinBank