»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/11/2017 09:30

VietinBank Hoàng Mai giao lưu bóng đá với 3 phòng Trụ sở chính

Chiều ngày 28/11/2017 tại Hà Nội, VietinBank Hoàng Mai tổ chức giao lưu bóng đá với đội liên quân gồm 3 phòng Trụ sở chính: Quản trị, Quản lý Kế toán Tài chính (QLKTTC) và Quản lý Đầu tư Xây dựng cơ bản và Mua sắm tài sản (QLĐTXDCB&MSTS).

>> VietinBank Hoàng Mai phát triển toàn diện dịch vụ bán lẻ với Gamuda Land Việt Nam >> VietinBank Hoàng Mai: 10 năm tăng trưởng gần 700%
Ban Tổ chức trao giải thưởng cho 2 đội

Đến dự và động viên 3 đội có ông Lê Anh Hùng - Trưởng Phòng Quản trị; bà Nguyễn Lệ Hằng - Trưởng Phòng QLKTTC; ông Dương Kim Ngọc - Trưởng Phòng QLĐTXDCB&MSTS; bà Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Hoàng Mai cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên, cổ động viên 3 đội.

Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, trận đấu đã diễn ra sôi nổi ngay từ những phút giây đầu tiên. Trong suốt 60 phút thi đấu, các cầu thủ của 2 đội đã cống hiến cho khán giả nhiều đường chuyền đẹp, những pha bóng phối hợp tinh tế đẹp mắt; cảm giác hồi hộp theo từng đường lên bóng, từng bàn thắng được ghi. Chung cuộc, 2 đội VietinBank Hoàng Mai và liên quân đã rời sân với tỷ số hòa 2 - 2.

Đây là hoạt động giao lưu thể thao hết sức có ý nghĩa của Công đoàn Phòng Quản trị, QLKTTC, QLĐTXDCB&MSTS và VietinBank Hoàng Mai, tạo sân chơi lành mạnh để rèn luyện sức khỏe cho đoàn viên các đơn vị. Hoạt động này cũng là dịp để cán bộ đoàn viên các đơn vị được giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm, phối hợp hoạt động trong công tác chuyên môn cũng như hoạt động Công đoàn.

Ban Tổ chức mong muốn tiếp tục góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao phát triển sâu rộng, xây dựng đời sống sức khỏe và tinh thần lành mạnh cho cán bộ, nhân viên các đơn vị, góp phần tạo điều kiện để các cán bộ, nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Buổi giao lưu để lại nhiều ấn tượng đẹp, niềm vui, tinh thần đoàn kết với cầu thủ 2 đội và các cổ động viên, củng cố mối quan hệ bền chặt giữa các đơn vị. 

Hai đội chụp ảnh lưu niệm cùng cổ động viên

Bùi Xuân Quyết

null - VietinBank null - VietinBank