»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/02/2018 06:00

Chi nhánh 4 đặt ra mục tiêu mới

Ngày 27/1/2018, VietinBank Chi nhánh 4 TP. HCM (Chi nhánh 4) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2017, triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018 và Hội nghị Người lao động với sự tham gia của toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động Chi nhánh.

>> Thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động VietinBank Cần Thơ >> VietinBank Thủ Đức tổ chức Hội nghị Người lao động
Giám đốc Chi nhánh trao phần thưởng thi đua tại Hội nghị

Đến dự Hội nghị có đại diện của các phòng/ban Trụ sở chính như: Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) vừa và nhỏ Trụ sở chính, Phòng KHDN miền Nam, Phòng Quản lý rủi ro Bán lẻ, Phòng Phát triển kinh doanh Bán lẻ miền Nam, Phòng Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Khu vực 19.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Khoa Đức Anh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã tổng kết các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh. Cụ thể đến hết ngày 31/12/2017, nguồn vốn bình quân của Chi nhánh đạt 8.842 tỷ đồng, tăng 33% so với đầu năm, đạt 98% kế hoạch, dư nợ cho vay bình quân đạt 9.510 tỷ đồng, tăng 8% so với năm 2017, bằng 97% kế hoạch; nợ xấu chiếm 0,13%/tổng dư nợ; lợi nhuận hạch toán đạt 207 tỷ đồng...

Hoạt động của các mặt nghiệp vụ tại Chi nhánh cũng đã được thể hiện trong một số báo cáo như: Công tác phát triển khách hàng mới, công tác dịch vụ và bán chéo, công tác quản trị rủi ro và tuân thủ, công tác mạng lưới và năng suất lao động.

Hội nghị cũng lần lượt giới thiệu các điển hình hoạt động tại Chi nhánh 4 năm 2017 với các bài trình bày: “Chia sẻ kinh nghiệm phát triển KHDN mới” của bà Nguyễn Hằng Phương - Phó Phòng KHDN; “Kinh nghiệm xây dựng và phát triển khách hàng bán lẻ mới” của ông Lê Văn Việt Em - Phó Phòng Giao dịch Văn Thánh; “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy và công tác bán hàng của Giao dịch viên” của bà Trần Kim Oanh - Trưởng Phòng Giao dịch Hoàng Văn Thái; “Quản trị thời gian và quản lý kế hoạch kinh doanh” của ông Trần Thái Lâm - Trưởng Phòng Giao dịch Bến Vân Đồn.

Hội nghị cũng nhận được những chỉ đạo định hướng từ các phòng/ban Trụ sở chính với chia sẻ của ông Tạ Việt Bắc - Phó Phòng KHDN vừa và nhỏ Trụ sở chính với “Tầm nhìn và mục tiêu phân khúc SMEs đến 2020 - Kế hoạch hành động năm 2018”; bà Phan Mỹ Hạnh - Trưởng Phòng Quản lý rủi ro bán lẻ đã có những chia sẻ rất sâu sắc và chi tiết về các rủi ro thường gặp trong hoạt động bán lẻ nói riêng cũng như trong hoạt động giao dịch nói chung.

Hội nghị đã vinh danh các tập thể, cá nhân xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt giải trong các chương trình thi đua do Chi nhánh phát động.

Tại Hội nghị Người lao động VietinBank Chi nhánh 4 TP. HCM, bà Phạm Thị Hiền - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh đã báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn. Theo đó, Chi nhánh đã thực hiện tốt việc chăm lo đời sống vật chất và các chính sách tiền lương, bảo hiểm đối với người lao động, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động và quy chế dân chủ trong doanh nghiệp trong năm 2017. Với tổng số 155 cán bộ đoàn viên, năm 2017, hoạt động của Công đoàn cơ sở VietinBank Chi nhánh 4 TP. HCM không ngừng được củng cố và ngày càng phát triển.

Với những thành tích đã đạt được trong hoạt động kinh doanh, Chi nhánh 4 vinh dự được HĐQT VietinBank khen thưởng vì đã đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh năm 2017. Để tiếp tục giữ vững thành tích hoạt động, VietinBank Chi nhánh 4 TP. HCM sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển khách hàng mới, gia tăng chất lượng dịch vụ, tăng cường công tác bán chéo, đề cao công tác quản trị rủi ro và tuân thủ. Đồng thời với đó, Chi nhánh nâng cao năng suất lao động và kiện toàn mạng lưới, hướng tới những thành công mới trong năm 2018.

Lãnh đạo Chi nhánh đối thoại với người lao động

Nguyễn Khắc Hiếu

null - VietinBank null - VietinBank