»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/02/2018 07:35

Thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động VietinBank Cần Thơ

Sáng ngày 3/2/2018, VietinBank Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2018.

>> Cần Thơ: VietinBank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với VNPT >> VietinBank Cần Thơ nhận 2 Giải thưởng của VCCI
Ông Lê Hữu Ngân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Lê Hữu Ngân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; các ông/bà trong Ban Giám đốc cùng toàn thể 146 cán bộ, nhân viên, người lao động (CBNV) về dự Hội nghị.

Bằng sự nỗ lực phấn đấu rất lớn, năm 2017 VietinBank Cần Thơ đã hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu được giao, được xếp loại chi nhánh “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Kết quả trên thể hiện sự quyết tâm, đồng sức, đồng lòng của cả tập thể, bằng sự lãnh đạo quyết liệt từ Ban Lãnh đạo, sự hưởng ứng tích cực của toàn thể CBNV trong toàn Chi nhánh.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Lê Hữu Ngân nêu rõ: “Một trong những nhân tố tạo nên những thành công ấn tượng của hệ thống VietinBank trong thời gian qua là do Ban Lãnh đạo VietinBank luôn nhận thức đầy đủ trách nhiệm và nghĩa vụ của “Người sử dụng lao động”. VietinBank luôn tạo điều kiện để toàn thể các CBNV phát huy quyền dân chủ của người lao động, phát huy mọi nguồn lực và sức sáng tạo, trí tuệ của tập thể và cá nhân để nâng cao hiệu quả công việc.

Mặt khác, CBNV của VietinBank Cần Thơ đã tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, đồng tâm, hiệp lực, nỗ lực vượt qua mọi thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó.

Hội nghị này là sự kiện chính trị quan trọng đối với CBNV Chi nhánh, nhằm mục đích phát huy dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, được bàn, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe ông Lê Hữu Ngân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh trình bày báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, việc thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Nội dung báo cáo nêu rõ: Với vai trò là chi nhánh trọng điểm khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, VietinBank Cần Thơ đã nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra, góp phần quan trọng vào thành công chung của VietinBank với kết quả hoạt động trên các lĩnh vực chính như: Huy động vốn, tín dụng, thanh toán xuất nhập khẩu… của năm 2017 đều có sự tăng trưởng vượt bậc.

Bên cạnh đó, Chi nhánh thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách đối với người lao động, đẩy mạnh công tác chăm lo cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động với nhiều chương trình có ý nghĩa trong các dịp lễ, Tết cũng như đẩy mạnh các phong trào tập thể. Chi nhánh thu hút đông đảo người lao động tham gia công tác an sinh xã hội với những đóng góp có giá trị lớn.

Toàn cảnh Hội nghị

Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng đã được nghe các tham luận của một số đơn vị gồm: Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, Phòng Bán Lẻ, Phòng Kế toán giao dịch, 8 phòng giao dịch trực thuộc... Các tham luận được đánh giá là có nhiều sáng tạo, đổi mới, chất lượng đã minh họa một cách sinh động và làm rõ hơn các nội dung của báo cáo.

Hội nghị cũng đã thông qua nội dung Thỏa ước Lao động tập thể (LĐTT) sửa đổi, bổ sung và tiến hành Lễ ký Thỏa ước LĐTT giữa người sử dụng lao động và đại diện người lao động tại Chi nhánh. 

Giám đốc Chi nhánh đã kêu gọi toàn thể người lao động trên mỗi cương vị công tác không ngừng học tập, nâng cao trình độ, trách nhiệm, tận tâm với công việc và chủ động nghiên cứu đề xuất các sáng kiến nâng cao chất lượng lao động, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, toàn thể người lao động cần phát huy tinh thần đoàn kết đồng lòng, tạo nên sự liên kết, gắn bó vững chắc của tập thể, đồng thời tham gia một cách tích cực, có trách nhiệm vào xây dựng các cơ chế chuyển đổi, đặc biệt là các cơ chế tạo động lực nhằm tạo ra động lực mới, góp phần đưa VietinBank không ngừng phát triển ổn định, bền vững, sớm đạt được mục tiêu mà Ban Lãnh đạo VietinBank đã giao cho Chi nhánh.

Với mục tiêu đã đặt ra cùng nhiều nhiệm vụ khó khăn phía trước, Giám đốc Chi nhánh cũng yêu cầu toàn thể cán bộ chủ chốt tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo phấn đấu cùng các đơn vị trong Chi nhánh thực hiện theo đúng phương châm hoạt động “Kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng bền vững”. Mỗi cán bộ cần phát huy tinh thần trách nhiệm, đồng tâm hiệp lực, đoàn kết chặt chẽ hơn nữa để cùng nhau triển khai thực hiện có kết quả các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018, đưa VietinBank Cần Thơ tiếp tục phát triển an toàn bền vững, đời sống thu nhập CBNV ngày càng được nâng cao.

Một tiết mục văn nghệ của cán bộ, nhân viên Chi nhánh tại Hội nghị

Nguyễn Kim Phượng

null - VietinBank null - VietinBank