»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/01/2018 06:45

VietinBank Thủ Đức tổ chức Hội nghị Người lao động

Ngày 27/1/2018, VietinBank Thủ Đức đã tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động kinh doanh năm 2018 và Hội nghị Người lao động.

>> VietinBank Thủ Đức tặng 2 nhà tình thương tại Lâm Đồng >> “Tháng 10 về Đồng Tháp Mười” cùng VietinBank Thủ Đức
Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017

Tham dự Hội nghị có Cấp ủy Đảng, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, đại diện phòng Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Khu vực 21 cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động tại Chi nhánh.

Năm 2017 là năm ghi dấu ấn của tập thể cán bộ, nhân viên đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn đưa VietinBank Thủ Đức xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo tiền đề phát triển cho các năm tiếp theo. Đây cũng là năm được sự ủng hộ nhiệt tình của chính quyền địa phương và mở rộng mối quan hệ thân thiết với các cơ quan, ban, ngành: Kho bạc Nhà nước, Chi cục Thuế... 

Các chỉ tiêu cơ bản đã được Chi nhánh hoàn thành xuất sắc trong năm 2017 như sau: Tổng dư nợ tăng 79,2% so với năm 2016, hoàn thành 100% kế hoạch; thu dịch vụ hoàn thành 113% kế hoạch; lợi nhuận hoàn thành 102% kế hoạch; nguồn vốn huy động đạt 95% kế hoạch năm 2017; hoạt động kinh doanh của VietinBank Thủ Đức an toàn, hiệu quả; công tác quản trị rủi ro, thu hồi xử lý nợ thực hiện quyết liệt, nợ xấu giảm còn dưới 1%; nợ nhóm 2 gần như bị xóa sổ.

Tại Hội nghị triển khai công tác kinh doanh năm 2018, Ban Giám đốc đã biểu dương và tôn vinh những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc mang lại hiệu quả thiết thực cho VietinBank Thủ Đức trong năm 2017.

Về triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018, ông Lê Trường Giang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã giao chỉ tiêu và các phòng nghiệp vụ ký nhận chỉ tiêu, cam kết hoàn thành các chỉ tiêu bình quân dư nợ và nguồn vốn trong quý II/2018.

Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ VietinBank Thủ Đức đã đưa ra các ý kiến góp ý hoàn thiện mục tiêu hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2018: Công tác phát triển nguồn vốn, dư nợ, bán chéo sản phẩm, dịch vụ  nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh năm 2018.

Cũng trong ngày, VietinBank Thủ Đức đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2018 và đối thoại định kỳ với người lao động. Tại Hội nghị, các cán bộ, nhân viên, người lao động tích cực tham gia ý kiến vào nội dung các báo cáo về phương hướng, triển khai nhiệm vụ năm 2018; tham gia góp ý vào Thỏa ước lao động tập thể, chế độ chính sách lương, phúc lợi và điều kiện làm việc, đo lường độ hài lòng và gắn kết nhân viên, cam kết thực hiện quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ và công tác 5S… Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng cam kết quyết tâm thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.

Trong không khí phấn khởi và đoàn kết, toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Thủ Đức tích cực hưởng ứng thi đua và nêu cao tinh thần “Yêu thương - Đoàn kết - Trách nhiệm” nhằm quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được VietinBank giao trong năm 2018.            

P.TH

null - VietinBank null - VietinBank