»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/4/2019 05:32

Chi đoàn VietinBank Quảng Nam tổ chức Đại hội điểm Khu vực miền Trung

Ngày 20/4/2019 tại Quảng Nam, Chi đoàn cơ sở VietinBank Quảng Nam đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2019 - 2022.

>> Chi đoàn Đảng - Đoàn tổ chức thành công Đại hội điểm nhiệm kỳ 2019 - 2022 >> Chi đoàn VietinBank Quảng Trị được nâng cấp thành Đoàn cơ sở
Các lãnh đạo tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Đoàn Thị Kiều Hương - Ủy viên (UV) Ban Thường vụ (BTV) Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, UV Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ, Bí thư Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank; Nguyễn Hợi - UV BCH Tỉnh đoàn, Nguyên Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam; Bùi Hoài Nam - Phó Bí thư ĐTN VietinBank, các đồng chí trong Ban Giám đốc VietinBank Quảng Nam, các đồng chí UV BTV, UV BCH Đoàn VietinBank và Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ; Trưởng, phó các phòng/ban trực thuộc Chi nhánh.

Đại hội Chi đoàn cơ sở VietinBank Quảng Nam nhiệm kỳ 2019 - 2022 là Đại hội điểm tại khu vực miền Trung. Do đó ngoài đại biểu đương nhiên là đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt tại Chi đoàn còn có thêm các đại biểu khách mời là các đồng chí cán bộ đoàn chủ chốt của 11 tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc ĐTN VietinBank tại Khu vực miền Trung.

Đại hội đã đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019; chỉ ra ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm để xây dựng và quyết định phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2022. Đại hội lần này của Chi đoàn Chi nhánh diễn ra trong giai đoạn VietinBank có những bước chuyển mạnh mẽ gắn với quá trình thực hiện Phương án cơ cấu lại gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2016 - 2020, thực hiện Kế hoạch trung hạn giai đoạn 2018 - 2020. Bối cảnh đó đòi hỏi mỗi cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên cần phát huy tinh thần đoàn kết và trí tuệ tập thể, xung kích, sáng tạo để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng VietinBank Quảng Nam phát triển bền vững, hội nhập thành công.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Bí thư ĐTN VietinBank Đoàn Thị Kiều Hương đã ghi nhận, đánh giá cao vai trò và sự cố gắng của tập thể đoàn viên, thanh niên Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí Kiều Hương khẳng định: Đại hội Chi đoàn cơ sở VietinBank Quảng Nam là 1 trong 3 Đại hội điểm được BTV ĐTN VietinBank tin tưởng lựa chọn để tổ chức, giúp cho các cơ sở Đoàn trực thuộc ĐTN VietinBank tại Khu vực miền Trung có thể tham gia học tập, nghiên cứu, từ đó rút kinh nghiệm để triển khai tổ chức thành công Đại hội tại đơn vị. Tại Đại hội, BTV ĐTN VietinBank cũng nhấn mạnh thêm một số nội dung để Đại hội nghiên cứu, thảo luận khi xây dựng và quyết định phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Đại diện Đảng ủy VietinBank Quảng Nam, đồng chí Trần Thị Mỹ Hạnh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cũng chỉ đạo một số nội dung để Đại hội nghiên cứu và quyết định phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Lĩnh hội các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, Đại hội đã đoàn kết, nhất trí bầu ra BCH và chức danh Bí thư Chi đoàn cơ sở VietinBank Quảng Nam nhiệm kỳ 2019 - 2022. Với tỷ lệ số phiếu đồng ý cao, BCH nhiệm kỳ cũ đã được Đại hội tín nhiệm bầu tái cử với 4/5 đồng chí, trong đó đồng chí Phạm Thị Huyền Trang tiếp tục được bầu là Bí thư Chi đoàn.

Với sức trẻ và tinh thần cống hiến, tuổi trẻ VietinBank Quảng Nam sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nắm chắc thời cơ và vận hội, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, xung kích tình nguyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng Chi đoàn cơ sở VietinBank Quảng Nam thành một trong những Chi đoàn vững mạnh trong ĐTN VietinBank.

Nguyễn Anh Việt

null - VietinBank null - VietinBank