»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/8/2018 07:56

Chi bộ VietinBank KCN Bình Dương có thêm đảng viên mới

Ngày 29/8/2018, Chi bộ VietinBank KCN Bình Dương tổ chức Lễ kết nạp cho 3 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

>> Đảng bộ VietinBank Phú Yên kết nạp đảng viên mới >> Chi bộ Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Khu vực 16 kết nạp đảng viên
BLĐ VietinBank KCN Bình Dương tặng hoa chúc mừng 3 đảng viên mới

Sau thời gian phấn đấu tu dưỡng và rèn luyện, 3 quần chúng ưu tú là: Nguyễn Quốc Việt - Cán bộ quan hệ khách hàng, Phòng Khách hàng Doanh nghiệp Lớn; Hoàng Thị Hường - Phó Phòng Giao dịch An Phú và Bùi Thị Hòa - Phó Phòng Tiền tệ Kho quỹ đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Bình Khánh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc VietinBank KCN Bình Dương đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các Đảng viên mới. Đồng chí Bùi Bình Khánh tin tưởng rằng, 3 đảng viên mới sẽ là nguồn lực mới cho Chi bộ, đồng thời bảo đảm sự kế thừa và phát triển liên tục, góp phần xây dựng Chi bộ vững mạnh.

Đồng chí Bùi Bình Khánh yêu cầu các đảng viên mới được kết nạp cần không ngừng phấn đấu, học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ, bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng chuyên môn, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trên mọi lĩnh vực công tác, cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Các Đảng viên mới được kết nạp đã thể hiện sự quyết tâm và hứa sẽ tiếp tục, tích cực phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, đồng thời hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong hoạt động kinh doanh của VietinBank KCN Bình Dương.

Bảo Sương

null - VietinBank null - VietinBank