»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/12/2018 08:00

Cán bộ có thành tích tốt trong đào tạo được vinh danh

Sáng ngày 20/12/2018, VietinBank Thừa Thiên - Huế đã tổ chức vinh danh các cán bộ đạt thành tích tốt trong học tập cũng như ứng dụng việc học tập vào thực tế.

>> VietinBank Bình Xuyên đào tạo kỹ năng quản lý và lãnh đạo cho cán bộ chủ chốt >> Đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm kiểm toán cho bộ máy KTNB năm 2018
Ông Nguyễn Thanh Hà trao hoa và quà cho cán bộ được vinh danh

Tham dự buổi Vinh danh có ông Nguyễn Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, hỗ trợ cùng các cán bộ được vinh danh theo kết quả do Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn Nhân lực VietinBank cungcấp.

Tại buổi Vinh danh, ông Nguyễn Thanh Hà đã trực tiếp khen tặngcác cán bộ đạt thành tích cao đồng thời nhấn mạnh các cán bộ cần tiếptục cố gắng hơn, đem những kiến thức đã học áp dụng vào thực tếmột cách đúng đắn và linh hoạt. Con đường phát triển của Chi nhánh nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, nhânviên Chi nhánh.

Đáp lại mong muốn Giám đốc Chi nhánh, đại diện cán bộ đượcvinh danh, chị Hồ Thị Hồng - Trưởng Phòng Giao dịch Nguyễn Huệ đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Chi nhánh đã tổ chức vinh danh. Đây là nguồn động viên to lớn về mặt tinh thần cho các cán bộ, tạo động lực để các cán bộphấn đấu hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao.

Danh sách các cán bộ được vinh danh:

  • Chị Hồ Thị Hồng - Trưởng Phòng Giao dịch Nguyễn Huệ
  • Chị Trần Duy Phú Yên - Phó Phòng Tổng hợp
  • Anh Bùi Hữu Trí - Cán bộ mới thuộc Phòng Bán lẻ
  • Anh Trần Hưng Thiện Vinh - Cán bộ mới thuộc Phòng Bán lẻ

Bạch Ngọc Sơn

null - VietinBank null - VietinBank