»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/12/2018 04:05

VietinBank Bình Xuyên đào tạo kỹ năng quản lý và lãnh đạo cho cán bộ chủ chốt

Ngày 15/12/2018, VietinBank Bình Xuyên đã phối hợp với Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng quản lý và lãnh đạo” cho trên 30 cán bộ lãnh đạo cấp phòng và các cán bộ được quy hoạch ngắn hạn vào chức danh lãnh đạo cấp phòng.

>> Đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm kiểm toán cho bộ máy KTNB năm 2018 >> Đào tạo qua công việc: Hiệu quả mà tiết kiệm
Toàn cảnh lớp đào tạo

Dự lớp đào tạo có: Bà Hoàng Lê Hương, ông Nguyễn Viết Phương, ông Trần Quang Tuấn - Phó Giám đốc VietinBank Bình Xuyên và Tiến sỹ Nguyễn Đức Tú - Chuyên gia đào tạo VietinBank là giảng viên lớp học.

Lớp học diễn ra sôi nổi và hào hứng. Cùng với các bài giảng lý thuyết, giảng viên đã lồng ghép những đoạn phim ngắn những ví dụ thực tiễn để cùng trao đổi, thảo luận, giúp cho học viên nắm chắc hơn về kỹ năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh và kỹ năng quản lý nhân sự.

Tham gia lớp đào tạo thực sự đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho công việc của cán bộ lãnh đạo cấp phòng. Các cán bộ ở vị trí lãnh đạo phòng đã nắm bắt được những bước cơ bản trong quá trình lập và triển khai kế hoạch kinh doanh - một khâu có vị trí then chốt quyết định đến kết quả kinh doanh của phòng… và kỹ năng tạo động lực cho cán bộ trong quản lý nhân sự giúp cán bộ phát huy được năng lực nội tại để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Kết thúc buổi đào tạo, bà Hoàng Lê Hương - Phó Giám đốc VietinBank Bình Xuyên cảm ơn Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank đã hỗ trợ Chi nhánh tổ chức thành công lớp học. Bà Hương mong muốn cán bộ tham gia buổi đào tạo với vai trò là lãnh đạo phòng sẽ nghiêm túc triển khai áp dụng vào thực tế tại phòng/ban mình những kiến thức tiếp thu tại buổi đào tạo để nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Phòng Bán lẻ với vai trò đầu mối đào tạo mảng bán lẻ tại Chi nhánh tiếp tục triển khai kế hoạch tự đào tạo theo các nội dung đã đăng ký với Trụ sở chính.

Lưu Hương

null - VietinBank null - VietinBank