»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/12/2018 08:43

Đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm kiểm toán cho bộ máy KTNB năm 2018

Từ ngày 10 - 15/12/2018, Phòng Kiểm toán nội bộ (KTNB) đã phối hợp với Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank tổ chức thành công khóa đào tạo “Cập nhật kiến thức về kiểm toán và hội đàm chia sẻ kinh nghiệm kiểm toán”.

>> VietinBank triển khai công tác kế toán tài chính >> Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập Chỉ thị số 05-CT/TW chuyên đề năm 2019
Toàn cảnh Buổi đào tạo

Đây là chương trình đào tạo được tổ chức hằng năm nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho cán bộ, nhân viên (CBNV) thuộc bộ máy KTNB, cập nhật thông lệ quốc tế về KTNB để không ngừng nâng cao chất lượng, năng lực của bộ máy KTNB, đáp ứng yêu cầu công việc.

Trong năm 2018, các nội dung đào tạo được lựa chọn kỹ lưỡng theo nhu cầu nâng cao kiến thức nghiệp vụ cho CBNV của Phòng KTNB trước sự ra đời của Thông tư 13/2018/TT-NHNN ngày 18/5/2018 Quy định về hệ thống kiểm soát nội bộ ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài có hiệu lực từ ngày 1/1/2019 thay thế Thông tư 44 và áp dụng quy trình KTNB mới theo QĐ 026/2018/QĐ-BKS- NHCT47.

Tham dự khóa đào tạo, ngoài cán bộ thuộc bộ máy KTNB của VietinBank còn có sự tham gia của các thành viên Ban Kiểm soát, lãnh đạo và cán bộ KTNB của các ngân hàng thương mại: OceanBank, GP Bank, VietinBank Lào và các chuyên gia cao cấp đến từ các Công ty Kiểm toán Deloitte Việt Nam và Ernst & Young.

Tại buổi đào tạo, các học viên được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, bài học tình huống tiêu biểu được xây dựng từ các cuộc kiểm toán mà Phòng KTNB đã thực hiện trong năm 2018. Nhiều ý kiến chia sẻ, góp ý của các cán bộ có kinh nghiệm lâu năm đã giúp các học viên có cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức đặc biệt với các cán bộ mới gia nhập đại gia đình KTNB.

Trong thời gian đào tạo, ngoài kiến thức học tập trên lớp, khoá học còn tổ chức hoạt động tham quan, dã ngoại và đêm Gala tại Mộc Châu - Sơn La với chủ đề “Lửa Mới” nhằm nâng cao tinh thần gắn kết nội bộ của các CBNV. Đêm Gala đã đem lại bầu không khí sôi động từ các tiết mục văn nghệ, trò chơi được cán bộ chuẩn bị công phu, đến sự vỡ òa cảm xúc trong tiệc chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 12 dưới ánh nến ấm áp. Chương trình khép lại một năm đầy nỗ lực của các CBNV và hứa hẹn chào đón một năm tràn đầy nhiệt huyết, thành công của Phòng KTNB.

Phòng KTNB chụp ảnh lưu niệm đêm Gala

Nguyễn Thị Châm

null - VietinBank null - VietinBank