»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/6/2019 06:58

Các đơn vị Trụ sở chính hợp tác đào tạo chia sẻ kinh nghiệm

Ngày 7/6/2019, Chi đoàn Quản lý hệ thống & Hỗ trợ kinh doanh (QLHT & HTKD) - Khối Vận hành phối hợp với Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực (Trường) đã tổ chức thành công chương trình đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn và thi đấu giao hữu bóng đá.

>> Đào tạo Khung năng lực cho cán bộ Khối Khách hàng Doanh nghiệp >> Dấu ấn chương trình đào tạo kỹ năng quản lý trưởng/phó phòng chi nhánh
Đại diện Phòng QLHT & HTKD chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ kinh doanh

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Minh Phương - Trưởng phòng QLHT & HTKD; bà Đào Tuyết Mai - Phó Giám đốc Trường; bà Lê Thị Quỳnh Anh - Phó Giám đốc Trường; bà Nguyễn Thị Việt Anh - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng (DVKH) cùng hơn 30 cán bộ, đoàn viên ưu tú đến từ Phòng QLHT & HTKD, Trường, Trung tâm DVKH, Phòng Quản lý chất lượng.

Tại buổi trao đổi, ông Nguyễn Minh Phương - Trưởng phòng QLHT & HTKD ghi nhận và đánh giá cao tinh thần hợp tác và nỗ lực của các đoàn viên đã cùng nhau xây dựng chương trình. Đặc biệt, chỉ trong thời gian ngắn đã tổ chức được chương trình học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn, cùng nhau xây dựng phong trào hợp tác tại các đơn vị ở Trụ sở chính.

Với thế mạnh về công tác đào tạo, bà Lê Thị Quỳnh Anh - Phó Giám đốc Trường cùng các giảng viên, chuyên viên cao cấp đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu, truyền cảm hứng về sự cần thiết, tầm quan trọng của công tác đào tạo, phương pháp xác định nhu cầu, xây dựng chiến lược đào tạo. Bà Quỳnh Anh đã giới thiệu một số phương pháp đào tạo tại đơn vị (coaching, mentoring, OJT - on job training…) và các khóa đào tạo kỹ năng phù hợp với nhu cầu công việc thực tế tới các cán bộ có mặt tại buổi trao đổi.

Về phía Phòng QLHT & HTKD khẳng định luôn coi trọng và duy trì thường xuyên công tác đào tạo tại nơi làm việc để đáp ứng vai trò đặc thù là đơn vị quản lý và hỗ trợ toàn diện, tập trung các hệ thống nghiệp vụ của VietinBank. Mặt khác Phòng luôn cởi mở trao đổi về cách thức xây dựng một môi trường làm việc thúc đẩy và gắn kết nhân viên. 

Các cán bộ của Trường vô cùng ấn tượng và tâm đắc với 5 giá trị nền tảng của Phòng QLHT & HTKD là: “Hợp tác”, “Tiên phong”, “Sáng tạo”, “Nỗ lực” và “Gắn bó”. Tự hào là “cái nôi” của các ý tưởng sáng tạo, từng ghi dấu ấn và vinh dự nhận được nhiều giải thưởng tại Festival sáng tạo trẻ Toàn quốc, Phòng cũng chia sẻ những kinh nghiệm triển khai các ý tưởng sáng tạo và ứng dụng các giải pháp công nghệ hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh, mở ra cơ hội triển khai ứng dụng trong các hoạt động đào tạo của Trường.

Bên cạnh đó, với lợi thế về DVKH, bà Nguyễn Thị Việt Anh - Giám đốc Trung tâm DVKH đã có những chia sẻ quý báu về kinh nghiệm nâng cao kỹ năng giao tiếp cho cán bộ chăm sóc KH. Bà Việt Anh cũng tư vấn cho Trường phương pháp tổ chức các lớp đào tạo cho vị trí tiếp xúc với KH tại các chi nhánh.

Đánh giá về chương trình, bà Đào Tuyết Mai - Phó Giám đốc Trường đã ghi nhận hiệu quả và thành công vượt kỳ vọng của chương trình. Đây là buổi hợp tác đầu tiên giữa Trường và các đơn vị Trụ sở chính, mở ra cơ hội hợp tác tận dụng nguồn lực kiến thức chuyên môn sẵn có ở VietinBank. Trường mong muốn truyền thông sâu rộng hơn nữa tới các đơn vị về vai trò và tầm quan trọng của công tác đào tạo, đặc biệt là đào tạo tại chỗ cũng như truyền cảm hứng cho người đọc cảm thấy tự hào khi được tham gia các chương trình đào tạo tại Trường. Bà cũng bày tỏ sự quan tâm đối với các ý tưởng sáng tạo đã triển khai của Phòng QLHT & HTKD và hy vọng phối hợp cùng Trường hoàn thiện và đẩy mạnh công tác hiện đại hóa trong thời gian tới.

Khép lại chương trình, các đoàn viên cùng nhau tham gia trận giao hữu bóng đá sôi nổi, thắm tình đoàn kết giữa các VietinBankers trẻ trung, năng động.

Các cán bộ, đoàn viên tham gia đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh lưu niệm

Xuân Thanh

null - VietinBank null - VietinBank