»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/9/2019 05:15

Ấn tượng đẹp từ Giải Bóng đá mini Cup VietinBank Cao Bằng

Nhân dịp Kỷ niệm 10 năm thành lập VietinBank Cao Bằng và chào mừng 520 năm thành lập tỉnh Cao Bằng, Giải Bóng đá mini Cup VietinBank Cao Bằng được tổ chức từ ngày 21 - 28/9/2019. Giải có sự tham gia của các đội bóng từ các sở, ban, ngành và một số đối tác khách hàng thân thiết.

>> VietinBank Cao Bằng: Đánh thức tiềm năng tuổi trẻ trong hoạt động kinh doanh >> VietinBank Cao Bằng thay đổi tư duy bán hàng
Ông Hoàng Minh Chất - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Cao Bằng, đại diện Công đoàn Ngành Ngân hàng trên địa bàn tặng hoa chúc mừng

Giải Bóng đá mini Cup VietinBank Cao Bằng khai mạc ngày 21/9/2019 và bế mạc ngày 28/9/2019. Giải nhận được sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của các cổ động viên. Tham gia Giải có 8 đội bóng, với trên 100 cầu thủ đến từ các cơ quan, đơn vị là khách hàng của VietinBank Cao Bằng, gồm các đội: Ủy ban Nhân dân Thành phố; Ban Quản lý đầu tư các công trình dân dụng và công nghiệp; Cục Hải quan tỉnh Cao Bằng; VNPT Cao Bằng; Cục Thi hành án tỉnh Cao Bằng; Sở Tài nguyên và Môi trường; Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Cao Bằng và ViettinBank Cao Bằng. Giải chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các đội Nhất, Nhì bảng vào thi đấu Bán kết và Chung kết.

Các đội bóng và Tổ Trọng tài nhận cờ lưu niệm của Ban Tổ chức

Trải qua 15 trận đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, gay cấn, giây phút hồi hộp và những cảm xúc chân thực nhất. Với nhiều yếu tố bất ngờ, 2 đội vào trận Chung kết: Đội bóng Cục Hải quan tỉnh Cao Bằng và đội bóng VNPT Cao Bằng đã chứng tỏ kết quả của sự xứng đáng cho những nỗ lực của tập thể đoàn kết.

Cảm xúc của các cầu thủ khi ghi bàn

Trận Chung kết diễn ra quyết liệt, hai đội hòa với tỷ số 1 - 1 và bước vào loạt đá luân lưu với các chân sút điệu nghệ, cảm xúc vỡ òa trong từng lượt đá. Kết quả chung cuộc, đội bóng Cục Hải quan tỉnh Cao Bằng đã giành chiến thắng thuyết phục và đạt giải Nhất. Ban Tổ chức đã trao giải Nhì cho đội bóng VNPT Cao Bằng và 2 giải Ba cho đội bóng VietinBank Cao Bằng và đội bóng Sở Tài nguyên và Môi trường. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Lâm Dương Huấn của VietinBank Cao Bằng và giải phong trào cho các đội còn lại.

Ông Trương Thế Vinh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng trao Cup cho đội giải Nhất

Sau một tuần thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, Giải bóng đá kết thúc thành công và để lại ấn tượng tốt, nhận được nhiều lời khen ngợi từ các phía đối tác, các đội bóng tham dự. Giải đã ghi được dấu ấn đặc sắc trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 10 năm thành lập Chi nhánh (2009 - 2019) và 520 năm thành lập tỉnh Cao Bằng (3/10/1499 - 3/10/2019). Sân chơi này đã tạo ra không khí vui vẻ, mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười, phút giây thư giãn sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng, tăng thêm tình đoàn kết nội bộ và gắn kết chặt chẽ với khách hàng, với các đối tác trên địa bàn, hứa hẹn nhiều thành công hơn cho các giải đấu lần sau.

Đoàn Thị Thu Thương

null - VietinBank null - VietinBank