»

Giá vàng giao ngay thế giới 15h00' ngày 10/08: 245.24 USD/chỉ. Giá vàng 9999 tại Hà Nội 15h00' ngày 10/08 mua: 56.50 nghìn đồng/chỉ, bán: 58.15 nghìn đồng/chỉ. Chỉ số chứng khoán ngày 10/08: VN-Index: 843.20 +1.74 HNX-Index: 113.64 +0.87 Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD, QTK của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6: Từ đầu giờ sáng tới 17h00 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/5/2019 08:00

VietinBank Cao Bằng thay đổi tư duy bán hàng

Ngày 18/5/2019, VietinBank Cao Bằng tổ chức thành công Hội thảo “Cần làm gì để khách hàng lựa chọn chúng ta” với sự tham dự đầy đủ của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ Chi nhánh. Hội thảo đã tạo cú hích, thay đổi tư duy và hành động để hướng tới khách hàng trong nhận thức mỗi cán bộ…

>> Hội thảo "Cần làm gì để khách hàng lựa chọn chúng ta" tại Chi nhánh Gia Lai >> VietinBank Cao Bằng hợp tác thanh toán biên mậu
Ông Nông Đức Tuấn - Giám đốc Chi nhánh phát biểu ý kiến tại Hội thảo

Nội dung cuộc Hội thảo được chia thành nhiều phần: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại VietinBank Cao Bằng, vị trí hiện tại của VietinBank so với các đối thủ trên địa bàn, bài học rút ra từ các tình huống thực tế, các biện pháp và kế hoạch hành động, những đề xuất để Chi nhánh hoàn thiện hơn trong công cuộc chinh phục khách hàng...

Hội thảo diễn ra trong không khí cởi mở, sôi nổi và hào hứng. Các ý kiến, tình huống của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, Phòng Bán lẻ, các Phòng giao dịch… được đưa ra tranh luận, tháo gỡ trực tiếp, các giải pháp được đánh giá theo nhiều chiều nhằm tổng hòa lợi ích mang lại cho toàn Chi nhánh. Các bài học kinh nghiệm là những minh chứng cụ thể, rõ ràng và mang lại hiệu ứng lan tỏa tác động trực tiếp tới nhận thức của mỗi cán bộ về tầm quan trọng của khách hàng, không chỉ ở bộ phận tiếp xúc trực tiếp mà còn ảnh hưởng tới cả các bộ phận back như: Phòng Hỗ trợ tín dụng, Tổ chức hành chính, bộ phận bảo vệ, lái xe…

Trong Hội thảo, các cán bộ cũng được xem lại những video trong các tập phim Hành trình dịch vụ 5 Sao, Khách hàng nói gì về chúng ta…, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho chính bản thân mình để cùng đi đến mục đích cuối cùng là: Làm thế nào để khách hàng lựa chọn chúng ta?

Ban Lãnh đạo Chi nhánh chúc mừng sinh nhật các cán bộ

Kết thúc Hội thảo, Ban Lãnh đạo khen ngợi và tôn vinh những cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ và chúc mừng các cán bộ có sinh nhật quý II/2019 với những trò chơi vui vẻ, tạo không khí thân mật, gần gũi, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó nội bộ.

Đoàn Thị Thu Thương