»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/9/2019 02:16

VietinBank Cao Bằng: Đánh thức tiềm năng tuổi trẻ trong hoạt động kinh doanh

Ngày 14/9/2019, VietinBank Cao Bằng (Chi nhánh) tổ chức thành công Vòng Chung khảo Cuộc thi Sáng tạo trẻ VietinBank Cao Bằng 2019 với 6 đề tài xuất sắc nhất tranh giải.

>> VietinBank Cao Bằng thay đổi tư duy bán hàng >> VietinBank Cao Bằng hợp tác thanh toán biên mậu
Các ý tưởng Sáng tạo trẻ nhận cờ lưu niệm từ Ban Tổ chức

Trải qua hơn 1 tháng phát động với nhiều ý tưởng mới lạ xuất hiện từ vòng Sơ khảo, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo đã lựa chọn được 6 đề tài xuất sắc lọt vào Vòng Chung khảo của Cuộc thi Sáng tạo trẻ VietinBank Cao Bằng 2019.

Tới dự Vòng Chung khảo có Ban Chi ủy, Ban Lãnh đạo, Đoàn Thanh niên và toàn thể cán bộ Chi nhánh…

6 đề tài lọt vào Vòng Chung khảo là những đề tài mang tính ứng dụng thực tiễn cao, phù hợp với môi trường kinh doanh và tháo gỡ được một phần những vướng mắc còn tồn đọng tại Chi nhánh.

Các tác giả/nhóm tác giả nhận giải của Ban Tổ chức

Cuộc thi diễn ra trong không khí cởi mở, sôi nổi và hào hứng với các phần: Câu hỏi phản biện, ý kiến giải thích, trả lời để làm rõ hơn các ý tưởng sáng tạo. Các đề tài được đưa ra tranh luận trực tiếp, các giải pháp được đánh giá cả những hạn chế và tác động nhằm nêu bật lợi ích nếu áp dụng vào thực tiễn tại Chi nhánh. Bên cạnh các đề tài về ứng dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý khách hàng, kiểm soát và nhắc việc; mảng đề tài sáng tạo về hoạt động quảng cáo, chất lượng dịch vụ và sự kết nối giữa các phòng/ban cũng để lại ấn tượng nổi bật và nhận được sự hoan nghênh, hưởng ứng của toàn thể cán bộ Chi nhánh.

Kết quả chung cuộc, Ban Giám khảo trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba cho các tác giả và nhóm tác giả. Đồng thời, Cuộc thi cũng đã trao 3 giải phụ cho tác giả/nhóm tác giả có nhiều bài dự thi chất lượng nhất, bài dự thi trình bày công phu nhất, bài dự thi có ý tưởng sáng tạo và thực tiễn nhất. Bên cạnh đó, các bài tham dự cuộc thi đều nhận được cờ lưu niệm và phần thưởng khích lệ từ Ban Tổ chức. Theo đó, Giải Nhất của Cuộc thi đã thuộc về nhóm tác giả đến từ các phòng/ban Khách hàng doanh nghiệp - Hỗ trợ tín dụng - Tổ chức hành chính, tổng hợp với đề tài “Chuyển động cùng VietinBank Cao Bằng 24/7” do đoàn viên Đoàn Thu Trang trình bày. Đây cũng là đề tài cũng nhận được giải phụ Bài dự thi trình bày công phu nhất.

Phát biểu bế mạc Cuộc thi, ông Nông Đức Tuấn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh biểu dương và ghi nhận tinh thần của các đoàn viên Chi nhánh trong việc tìm tòi ý tưởng và khả năng ứng dụng các sáng tạo, đổi mới vào công việc; từ đó nhằm hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

Đoàn Thanh niên Chi nhánh tổ chức nhiều hoạt động gắn kết tập thể

Cũng nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Chi nhánh cũng đã tổ chức hoạt động nhảy tập thể hưởng ứng phong trào “Khỏe vóc dáng - Sáng tinh thần” do Công đoàn phát động và chúc mừng các cán bộ có sinh nhật trong quý III/2019. Những phần quà thú vị và những trò chơi vui vẻ đã tạo không khí thân mật, gần gũi, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó nội bộ.

Cuộc thi Sáng tạo trẻ VietinBank Cao Bằng 2019 không chỉ tạo ra sân chơi trí tuệ hấp dẫn giữa các cá nhân, tập thể; mà còn là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng Kỉ niệm 10 năm thành lập Chi nhánh.

Đoàn Thị Thu Thương

null - VietinBank null - VietinBank