»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/3/2017 06:03

VietinBank Nam Thăng Long trao giải thưởng cho khách hàng

Ngày 16/3/2017, VietinBank Nam Thăng Long đã tổ chức trao giải Nhì là 1 máy iPad mini 4 4G 64Gb trị giá 15 triệu đồng cho khách hàng trong Chương trình “Giao dịch trực tuyến - Trải nghiệm thành công”.

>> 57 khách hàng trúng thưởng khi giao dịch VietinBank eFAST Mobile >> 19 khách hàng trúng đợt 2 “Giao dịch trực tuyến - Trải nghiệm thành công”
Đại diện Chi nhánh trao giải thưởng cho khách hàng

Ông Lê Trung Hiếu - Giám đốc Công ty CP Đầu tư TM và Xây dựng Hồng Hải đã đại diện nhận giải thưởng này.

Phát biểu tại buổi Lễ trao giải, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Phó Giám đốc VietinBank Nam Thăng Long cho biết: Chi nhánh rất vinh dự khi có khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình “Giao dịch trực tuyến - Trải nghiệm thành công”. Tiếp theo, bà Thúy Hằng đã giới thiệu với khách hàng về hệ thống Core SunShine hiện đại của VietinBank. Đây là cơ sở để khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích ngân hàng tốt nhất.

Tại buổi Lễ, ông Lê Trung Hiếu cho biết: Công ty CP Đầu tư TM và Xây dựng Hồng Hải rất tin tưởng và chỉ thực hiện giao dịch tại VietinBank. Ông Hiếu bày tỏ sự hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, tiện ích của VietinBank và chia sẻ sẽ tiếp tục giới thiệu các lợi ích, tiện dụng của sản phẩm, dịch vụ tại VietinBank cho người thân và các đối tác của Công ty CP Đầu tư TM và Xây dựng Hồng Hải.

Sau một thời gian triển khai Chương trình “Giao dịch trực tuyến - Trải nghiệm thành công” dành cho khách hàng doanh nghiệp đăng ký và sử dụng VietinBank eFAST Mobile, VietinBank Nam Thăng Long đã thu hút được đông đảo các khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn tham gia.

Nguyễn Đức Mạnh

null - VietinBank null - VietinBank